“เอ็กฟอร์แมท ฟิล์มส์” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” สุดภูมิใจที่ ภาพยนตร์ “๙ ศาสตรา” (เก้าศาสตรา ชื่อภาษาอังกฤษ THE LEGEND OF MUAYTHAI: 9 SATRA) ภาพยนตร์แอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ที่ได้เข้าไปนั่งเป็นขวัญใจคอภาพยนตร์ไทยหลายต่อหลายคนแล้ว และทุกเสียงชื่นชมต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี ภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดยาว เรื่องแรก ของบริษัท EXFORMAT FILMS (เอ็กซ์ฟอร์แมท ฟิล์มส์) ที่นำเสนอในแนวแอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซี ฉีกรูปแบบของแอนิเมชั่นสัญชาติไทยที่เคยมีมา โดยทีมงานมืออาชีพในวงการแอนิเมชั่นทั้งในไทยและฮอลลีวู้ดกว่า 200 คน ใช้เวลาดำเนินการสร้างกว่า 4 ปี ทุนสร้างมากกว่า 200 ล้านบาท

พร้อมจัดงานเลี้ยงฉลองที่ทำให้เกิดงาน “พลังศรัทธาทะลุ 100 ล้าน” ณ ร้าน IS Delight (ลาดพร้าว 71) พร้อมแขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดี โดยภายในงานทีมผู้สร้าง ผู้บริหาร และนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ไทย อาทิ “กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (ไต้ฝุ่น KPN), สาวิตรี สุทธิชานนท์ (โบว์ AF5), รัชพล แย้มแสง(มิวสิค AF4)” พร้อมผู้กำกับภาพยนตร์ กันย์ พันธ์สุวรรณ ทีมโปรดิวเซอร์ อภิเษก วงศ์วสุ ภูศณัฎฐ์ การุณวงศ์วัฒน์ และ คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด มาร่วมพูดคุย และขอบคุณสื่อมวลชน และผู้สนับสนุนบนเวที

โดย ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน เป็นตัวแทนกล่าวว่า…”รู้สึกภูมิใจมากครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ไทยที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ จริงๆ ผมเป็นแค่ส่วนเล็ก ส่วนน้อยมาก เทียบกับพี่ๆ เบื้องหลังที่ทำงานกันอย่างหนักตลอดหลายปีกว่าจะสำเร็จ จนมาถึงวันนี้ ผมต้องขอบคุณทุกคนที่เปิดใจ ให้การสนับสนุน ยอมรับ และขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่คอยช่วยเหลือ จนได้ก้าวมาถึงวันนี้ได้ ภาพยนตร์ 9 ศาสตรา แสดงให้เห็นความสามารถของคนไทยเรา ที่มีฝีมือไม่ธรรมดา สำหรับวงการแอนิเมชั่นครับ”

“๙ ศาสตรา” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่ตระการตา ที่สนุกตื่นเต้นครบรสเต็มอิ่มยังมีรอบฉายให้ได้ชมกัน ในโรงภาพยนตร์ #9ศาสตรา website : http://www.9satramovie.com/

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ