ผ่านไปแล้วด้วยความสดใสกับครั้งแรกของประเทศไทย ในงานวิ่งธีมรันสุดน่ารัก จากประเทศญี่ปุ่น ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์สุดฮิต “โปเกมอน” กับงาน POKEMON RUN THAILAND” (โปเกมอน รัน ไทยแลนด์) เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2563 ณ สวนหลวงร.9 โดย บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด บริหารงานโดย พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่ได้ลิขสิทธิ์ คาแรกเตอร์ โปเกมอน มาจัดงานวิ่งสุดคิวท์ในธีม CHARGE UP (ชาร์ตอัพ) สำหรับแฟนๆชาวไทย ให้เฮลท์ตี้ แถมแฮปปี้ กันถ้วนหน้า โดยได้นำ “พิคาชู” (PIKACHU) เจ้าอ้วนตัวเหลืองสุดฮอต มาเป็นผู้นำทัพนักวิ่ง ในครั้งนี้ ซึ่งงานPOKEMON RUN THAILAND” (โปเกมอน รัน ไทยแลนด์) นี้ มี 2 ระยะวิ่งได้แก่ ระยะ 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร ให้ได้เลือกกันตามอัธยาศัย และได้มีการแบ่งรอบการวิ่งออกเป็น 2 รอบเอาใจนักวิ่งทุกกลุ่ม ได้แก่ ช่วงเช้า และช่วงบ่าย โดยงานนี้ได้ตัวแทนศิลปินดารามาร่วมงานอย่างมากมาย ได้แก่ เต๋า สมชาย และครอบครัว / หญิง รฐา และ ตุลย์ แฟนหนุ่ม / อาร์ต พศุตม์ / บอย พิษณุ / เชียร์ ฑิฆัมพร / หมอเจี๊ยบ ลลนา / นุ๊ก สุทธิดา และ ลูก / อ๊อฟ  ศุภณัฐ / รอน ภัทรภณ / ไต้ฝุ่น KPN / พัดชา AF / จั๊ก ชวิน / ปิงปอง ศิรศักดิ์ / WONDERFRAME /ต้น ธนษิต / ต้าร์ MR.TEAM / มิ้นท์ มิณฑิตา /แบงค์THE FACE / เต้ย  วุฒิพงษ์  / จอย T-SKIRT / ภัทร ฉัตรบริรักษ์ / แพร์รี่ พาย /แหนม  รณเดช  / กิ่ง เหมือนแพร / ดิว อรุณพงศ์ / ปอนด์ ณปรัชญ์ / นุ๊ก สุทธิดา และ ลูก / ฟิลม์ รัฐภาคย์ และครอบครัว / ดีเจ.โป้ง / ป๊อก วง ZEAL และดาราในสังกัด CHANGE2561ซึ่งบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสดใส ของบรรดานักวิ่งที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็นรอบเช้า ตั้งแต่ 04.30น. หรือแม้จะเป็นรอบบ่าย ช่วง 14.00 น. ท่ามกลางแสงแดด แต่นักวิ่งหัวใจมุ๊งมิ๊งก็ไม่หวั่น ยังคงเข้าร่วมงานกันอย่างแน่นขนัด ทำเอาสวนหลวงร.9 ถูกย้อมสีไปด้วยสีเหลืองจากเสื้อพิคาชู กันไปทั่วบริเวณเลยทีเดียว

นอกจากการวิ่งแล้ว สิ่งที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคน คงไม่พ้น PIKACHU PARADE” พาเหรดจาก มาสคอต พิคาชู ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นถึง 5 ตัว พร้อม “อีวุย” เพื่อนสุดน่ารัก อีก1ตัว โดยมาแจกความสดใสให้กับทุกคนในงานอย่างเต็มอิ่มแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองสุดๆ ทำเอาทุกคนลืมเหนื่อยจากการวิ่งไปเลย ซึ่งหลังจากได้เหงื่อเพื่อสุขภาพกับการวิ่ง ได้รอยยิ้มและความสุขจากความน่ารักของพิคาชูกันไปแล้ว ทุกๆคนยังได้อิ่มบุญกับ การส่งมอบ เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า (AED)เพื่อติดตั้งในบริเวณสวนหลวง ร.9 ใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉิน ที่จัดซื้อจากรายได้ส่วนหนึ่งของการสมัครวิ่ง POKEMON RUN THAILAND” (โปเกมอน รัน ไทยแลนด์) ในครั้งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้ อิ่มบุญ อิ่มใจ แถมสุขภาพดี กลับบ้านกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว
          สามารถติดตามภาพความประทับใจได้ที่  https://www.facebook.com/change2561/และพบกันใหม่กับกิจกรรมดีจาก CHANGE2561 ครั้งต่อไปได้เร็วๆนี้นะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ