เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ  LINE TV Originals   เรื่อง  ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ    ซีรีส์แนวโรแมนติก แฟมิลี่ โดย จีดีเอช ร่วมกับ LINE TV     กับเรื่องราวที่กำลังเข้มข้นสุด ๆ     โดยเฉพาะความสัมพันธ์ของตัวละคร อย่าง ตะวัน (จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน) , เพชร   (เฌอปราง อารีย์กุล)  และ บูม (เก้า-จิรายุ ละอองมณี)        ที่มีเรื่องให้ได้ลุ้นกันว่าความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร

   จูเน่-เพลินพิชญา กล่าวว่า   “ตอนแรกที่อ่านบท หนูคิดว่าบทของตะวันน่าจะเป็นคนที่สดใส ไม่คิดว่าจะมีบทดราม่าอะไรเยอะมาก  แต่พอมาถึงจุดหนึ่งคือมีฉากที่ต้องเสียน้ำตาเยอะเหมือนกันค่ะ      ซึ่งมันค่อนยากมากสำหรับมือใหม่อย่างหนู   ตอนออกกองแรก ๆ ในบทเขาเขียนไว้ว่า     ฉากนี้ตะวันน้ำตาค่อย ๆ ซึมออกมา พออ่านปุ๊บเราเองแอบมีความกดดัน แปลว่าซีนนี้ฉันต้องร้องไห้        พอไปถึงหน้ากอง กลับกลายเป็นร้องไม่ออก ทั้งที่จริง ๆ หนูเป็นคนที่อินกับอะไรง่ายมาก แต่พอได้มาแสดงจริง ๆ   มันไม่เหมือนเวลาเราดูซีรีส์อยู่ที่บ้าน  ซึ่งตอนถ่ายทำพี่แคลร์ ผู้กำกับ เขาก็ไม่ได้บังคับว่าต้องร้องไห้ออกมา  จริง ๆ อยากให้ตัวละครอย่างตะวันรู้สึกมาจากข้างใน     พอมาถึงซีนหลัง ๆ รู้สึกว่าตัวเองร้องไห้ได้ง่ายขึ้น  เพราะมีทริคแล้วว่า อย่าไปโฟกัสว่าเราต้องร้อง  อย่าไปบังคับร่างกาย  ถ้ารู้สึกน้ำตามันจะออกมา  สุดท้ายน้ำตามันก็ไหลออกมาเอง ณ โมเม้นต์นั้น    ซึ่งเรื่องนี้ทั้ง 365 วัน    จะทำให้คนดูได้เห็นถึงการเติบโตของตะวัน     ได้ชัดเจนมาก เป็นตัวละครที่ค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงตัวเองขึ้นเรื่อย ๆ  เรื่องนี้คนที่หนูเข้าฉากด้วยกันบ่อยที่สุดคือพี่เฌอ และพี่เก้า พอได้เห็นฝีมือการแสดงของพี่ ๆ ทั้งสอง  ที่รับส่งอารมณ์กันได้แบบเป็นธรรมชาติมาก ๆ   มันก็ยิ่งทำให้ตัวเราเองยิ่งต้องพยายามและทุ่มเทมากขึ้น  ตอนนี้รู้สึกว่าหลงรักการแสดงมากขึ้นไปกว่าเดิม และอยากพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น

อยากขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ   มาอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณสำหรับทุกฟีดแบ็กที่มีให้พวกเรา ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตของหนูสำหรับการแสดงแบบเต็มตัว  ถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่มีค่ามากเลยค่ะ และการออกกองในแต่ละวัน เราสนุกสนานบันเทิงกันมาก     เบื้องหน้าถึงจะมีฉากเข้มข้นดราม่าน้ำตาพราก  แต่แก๊งหลังกล้องคือเฮฮากันไม่หยุดเลยค่ะ  อย่างไรก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ รับรองว่าประทับใจแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมกันได้ LINE TV Originals      เรื่องใหม่  ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ   ซีรีส์รักที่ดูได้ทั้งบ้าน   ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. ดูสด บน LINE TV เท่านั้น

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ