“แนท ทักษญา – เขตต์ ฐานทัพ” คู่รัก ในฐานะผู้จัด “คอนเสิร์ต KITA MISSING YOU” ขอประกาศย้ำชัด ๆ อีกครั้งว่า คอนเสิร์ตนี้มีขึ้นอย่างแน่นอน ในวันที่ 21 มีนาคม 2563 ณ บีซีซี ฮอลล์ (BCC Hall) เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป (ประตูเปิด 17.00 น.)

ตามคำมั่นสัญญาจากกรณีการเลื่อนจัดงานจากปลายปีที่แล้ว มาเป็นวัน เวลา สถานที่ดังกล่าว ซึ่งนับได้ว่าเป็นการเลื่อนเพื่อได้สิ่งที่ดี และลงตัวสำหรับทุกฝ่าย รวมไปถึงแฟน ๆ เพลงของคีตาที่ซื้อบัตรไปแล้ว และแฟน ๆ ที่สนใจจะไปร่วมงานนี้ด้วย ทั้งการอัดแน่นไปด้วยศิลปินคีตาในเซ็ตแรกที่เริ่มโปรเจ็กต์ อย่าง นีโน่ เจ้าของเพลงคนขึ้เหงาสามโทน ที่มาพร้อมเจ้าภาพจงเจริญ เพลงที่ถูกหยิบขึ้นมาร้องแทบจะทุกงานเลี้ยงสังสรรค์แซม ยุรนันท์ หล่อขั้นเทพตลอดกาลแม่เสือ ฮันนี่ ภัสสรบุ๋ม ตรีรักเอ้ ชุติมามะลิลา บราซิลเลี่ยนโก้ ธีรศักดิ์ยู-โฟร์ดร.คิดส์ที-สเกิร์ตยุ้ย ปัทมวรรณหนุ่ม สุรวุฒิเจี๊ยบ ภุชงค์ รวมไปถึงเซอร์ไพรซ์คืนกำไรด้วย หนุ่มรุ่นใหญ่ระดับเทพยกกำลัง อย่าง บิลลี่ โอแกน และ เบิร์ดกะฮาร์ท

                 โดยทั้งนี้ผู้ที่มีบัตรเข้างานไว้ครอบครองแล้ว ก็เตรียมตัวซอยเท้า ซ้อมร้องซ้อมเต้น รอกันได้เลย ส่วนผู้ที่สนใจ และรอจับจองบัตรในรอบใหม่นี้ ทางผู้จัดได้แจ้งว่า สามารถเข้าไปจับจองกันได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com ได้ทันที  รวมไปถึงอีกหนึ่งช่องทางคือ จองผ่าน APPLICATION ไลน์ ตาม ID LINE : @tgroupmarket2 นี้ได้อีกช่องทางเช่นกันจ้า บัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รีบเลย อย่าชะล่าใจ อาจหมด อดดูคอนฯที่รอคอยมานาน ด้วยสถานที่กระชับขึ้น แต่ก็ใกล้ชิดศิลปินขึ้น พูดเลยยย…