ศิลปิน ZEDD (เซดด์) , Maren Morris (มาเรน มอร์ริส) และGrey (เกรย์) ได้เปิดตัวผลงานเพลง “The Middle” ในช่วงงาน Grammy Awards ครั้งที่ 60 ที่เพิ่งผ่านมากันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเพลงนี้พวกเขาได้ทุ่มเทและทำงานกันด้วยความตั้งใจจึงส่งผลงานออกมาให้เห็นถึงความตื่นเต้นในเสียงดนตรีที่เน้นหนัก ความหมายดี รวมไปถึงการนำศาสตร์ดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์เข้ามาไว้ด้วยกัน

สำหรับเพลง “The Middle” นั้นเป็นเพลงที่ได้รับความร่วมมือจากศิลปินสาวคันทรี Maren Morris (มาเรน มอร์ริส) เจ้าของรางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 59 ในสาขา Best Country Solo Performance และศิลปินสองพี่น้องอย่าง Grey (เกรย์) ผู้เคยร่วมงานด้วยกันในเพลงฮิตอย่าง “Starving” กับสาวมากเสน่ห์ Hailee Steinfeld และ ZEDD มาแล้วเมื่อกลางปี 2016 โดยงานนี้พวกเขาร่วมมือกับห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่อย่าง Target เตรียมใช่เพลงนี้เป็นเพลงประกอบแคมเปญการตลาดในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะถึงนี้อีกด้วย

เพลงนี้นับได้ว่า เป็นซิงเกิ้ลแรกของ ZEDD ในปี 2018 หลังจากที่เขาได้ประสบความสำเร็จจากซิงเกิ้ลยอดนิยมทั่วโลกที่ร่วมงานกับศิลปินสาว ดีกรีเจ้าของรางวัลใหม่เอี่ยมอ่องในสาขา Best New Artist จากงาน Grammy Awards ครั้งที่ 60 อย่าง Alessia Cara ในเพลง “Stay” เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา ซึ่งเพลงนี้ถูกจัดขึ้นเป็นอันดับ 1 ใน Top 40 Radio ของสหรัฐฯ เป็นเวลา 6 สัปดาห์ติดต่อกันในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาอีกด้วย จนเพลงนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในงาน GRAMMY Awards ครั้งที่ 60 กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าปี 2017 นับเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ZEDD กันจริงๆ โดยไฮไลท์ของปีนี้ก็ไม่น้อยหน้า ไม่ว่าจะเป็นการวางแผงทั้งบนปกนิตยสารบิลบอร์ดและนิตยสารฟอบส์ หรือจะจุดเด่นในมิวสิควิดีโอของพวกเขาถ่ายทอดผ่านฉากหลัง และพื้นหลัง LED ที่สะดุดตาพร้อมกับนักเต้นมากมายที่แต่งตัวด้วยสีแดง และสีขาว

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลง “The Middle” (เดอะ มิดเดิ้ล) ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงตามคลื่นวิทยุต่างๆ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดของ ZEDD (เซดด์), Maren Morris (มาเรน มอร์ริส) และGrey (เกรย์) ได้ทาง www.facebook.com/Zedd/ หรือ youtube.com/ZEDDVEVO

สามารถชมมิวสิควีดีโอเพลง “The Middle” ได้ที่

ฟังและดาวน์โหลดซิงเกิล “The Middle” ได้ที่ https://lnk.to/L8K7I

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ