วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับวง Tattoo Colour จัดการแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษ Tattoo Colour X Thailand Philharmonic Orchestra คอนเสิร์ตที่จะนำเสนอบทเพลงสุดฮิตมากมายของ Tattoo Colour ในรูปแบบออเคสตร้าคอนเสิร์ตสุดอลังการ โดยวง Thailand Philharmonic Orchestra (TPO) วงออเคสตร้ามืออาชีพชั้นนำของประเทศ โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19.00 . และ วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 . ณ หอแสดงดนตรีมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

Tattoo Colour ศิลปินแนวอินดี้ป็อป จากจังหวัดขอนแก่น ของค่ายเพลง Smallroom ที่มีฐานแฟนเพลง ที่เหนียวแน่นที่สุดวงหนึ่งของประเทศ กับตลอด 10 ปีที่ผ่านมาในการผลิตผลงานเพลงที่มีซาวน์และรูปแบบการแสดงคอนเสิร์ต ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างชัดเจน จากการสร้างทำนอง เนื้อร้อง และเรียบเรียงด้วยตัวเองทั้งหมด ในปีนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมาสร้างประสบการณ์ใหม่สุดยิ่งใหญ่ให้กับแฟนเพลง กับการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาในแบบออเคสตร้าเต็มรูปแบบ ร่วมกับวง Thailand Philharmonic Orchestra หรือ TPO วงออเคสตร้ามืออาชีพชั้นนำของประเทศ ร่วมด้วยนักดนตรีชั้นนำกว่า 90 ชีวิต ทั้งไทยและต่างชาติ

Thailand Philharmonic Orchestra (TPO) คือวงออเคสตร้าชั้นนำของประเทศที่รวบรวมนักดนตรีชั้นนำ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีผลงานการแสดงคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่องมากมายทั้งในและต่างประเทศไม่น้อยกว่า70 รายการแสดงต่อปีตลอดระยะเวลา 12 ฤดูกาลที่ผ่านมา วงได้สร้างผลงานให้เป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศ และในระดับนานาชาติ มีโครงการใหม่ๆและความร่วมมือกับนานาประเทศในการผลิตผลงานบันทึกเสียง การจัดรายการแสดงคอนเสิร์ตทั่วประเทศไทยและต่างประเทศอีกมากมาย

การมาพบกันของ Tattoo Colour X Thailand Philharmonic Orchestra จะเป็นการเปิดมิติใหม่ของการแสดงดนตรี ในรูปแบบออเคสตร้าภายใต้การนำของ ธนพล เศตะพราหมณ์วาทยกรชาวไทยที่เคยฝากผลงานกับวง TPO ที่เป็นที่ฮือฮาในวงกว้างมาแล้ว ในคอนเสิร์ต  “TPO at the Movies” และ “Legends and Fantasy” ที่ผ่านมา โดยไฮไลต์ของคอนเสิร์ตนี้จะเป็นการนำผลงานเพลงฮิตของวง Tattoo Colour มาทำการเรียบเรียงใหม่โดย พันเอก ประทีป สุพรรณโรจน์ arranger และ composer ประจำวง TPO ที่ฝากผลงานไว้มากมายทั้งการนำเพลงไทยเดิมที่มีคุณค่า นำมาเรียบเรียงใหม่ในรูปแบบออเคสตร้า และมีผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ต่างๆมากมาย

 

Tattoo Colour X Thailand Philharmonic Orchestra จะเป็นคอนเสิร์ตที่จะสร้างความบันเทิงให้กับแฟนเพลงของ Tattoo Colour และผู้ที่รักในเสียงดนตรีกับรูปแบบการนำเสนอบทเพลงของ Tattoo Colour ในรูปแบบใหม่ที่จะทำทุกท่านประทับใจไปตลอด

 

คอนเสิร์ต Tattoo Colour X Thailand Philharmonic Orchestra จะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 19.00 วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16.00 ณ หอแสดงดนตรีมหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา บัตรราคา 2,500, 2,000, 1,500, 1,000 และ 800 บาท บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา (ส่วนลดพิเศษสำหรับ MU Community – นักศึกษา อาจารย์ และพนักงานของมหาวิทยาลัยมหิดล รับส่วนลด 20%)

 

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่http://www.facebook.com/smallroommusic/  http://www.facebook.com/tattoocolour

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ