เมื่อต้นปี Billie Eilish” ได้พลิกประวัติศาสตร์วงการเพลง! กลายเป็นศิลปินหญิงคนแรกที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัล Grammys 4 สาขาหลัก และยังถูกเชิญให้ไปร้องเพลงรำลึกถึงเหล่าบุคคลสำคัญแห่งวงการบันเทิงโลกผู้ล่วงลับบนเวทีประกาศผลรางวัล Oscars ครั้งที่ 92

ล่าสุดเธอได้ปล่อย No Time To Die” เพลงประกอบภาพยนตร์แอคชั่นสายลับอังกฤษฟอร์มยักษ์ชื่อดังอย่าง James Bond 007” เพลงนี้ ได้พี่ชายเธอ “FINNEAS” มาช่วยโปรดิวซ์ร่วมกับ Stephen Lipson และเรียบเรียง Orchestra โดย Hans Zimmer, Matt Dunkley

และกีต้าร์โดย Johnny Marr ทั้งสองคนกลายเป็นศิลปินอายุน้อยที่สุด ที่ได้สร้างผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ชุดภาคต่อที่ครองใจคนทั่วโลก

Billie”  & “Finneas” เผยว่า พวกเราใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กๆ ว่าอยากแต่งเพลงประกอบ “James Bond 007” และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้

มหากาพย์ภาพยนตร์ชุด James Bond 007” จะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่  9 เมษายน 2020 นี้ “Billie Eilish” “FINNEAS” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง Hans Zimmer และ Johnny Marr

จะขึ้นโชว์เพลง “No Time To Die” เป็นครั้งแรกที่งาน Brit Awards 2020 ในวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้! และแฟนเพลงของ “Billie Eilish” สามารถสตรีมเพลง No Time To Die” ได้แล้วตอนนี้ HERE

 

 

ติดตาม Billie Eilish ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM 

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM TWITTER

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ