ฟังเพลง “To Die For” ได้ที่ HERE

การกลับมาของคุณแม่ Sam Smith ศิลปินเจ้าของรางวัล Grammy Awards ประกาศปล่อยซิงเกิลใหม่ ผลงานแรกของปีนี้อย่างเพลง To Die For” ในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ พอดิบพอดี

ซิงเกิลนี้ Sam Smith ยังคงร่วมงานกับเพื่อนคู่ใจ Jimmy Napes และ Stargate เป็นเพลงสไตล์บัลลาด กับซาวนด์เปียโนสุดละมุน ผสมเสียงร้องที่เข้าถึงอารมณ์ และเนื้อร้องขยี้ใจคนเหงา

อย่างท่อน I just want somebody to die for.” ด้าน Sam smith ได้พูดถึงซิงเกิลนี้ไว้ว่า

เพลงนี้มันมาจากส่วนลึกในหัวใจของฉัน ฉันเขียนเนื้อร้องร่วมกับ Jimmy Napes และ Stargate ที่ลอสแอนเจลิส ช่วงที่ฉันกำลังค้นหาตัวเอง และเพิ่งโดนหักอกมา เพลงนี้ฉันขอมอบให้ทุกคนที่รู้สึกเหงาอยู่ในวันวาเลนไทน์นะ จุ๊บๆ

 

 

 

A close up of a person

Description automatically generated

 

ชม MV “To Die For” ได้ที่ HERE

ก่อนหน้านี้ Sam smith ได้ปล่อยเพลง How Do You Sleep, I Feel Love และ Dancing With The Stranger ออกมาเมื่อปีที่แล้วได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนเพลง Too Good At Goodbyes”

จากอัลบั้ม The Thrill of it All” ในปี 2017 เป็นเพลงที่ ของ Sam Smith ที่มียอดสตรีมมากกว่าพันล้านบน Spotify ถัดจากเพลง Stay With Me” อัลบั้มเพลงของเขาขายได้มากกว่า 25 ล้านอัลบั้มทั่วโลก

ซึ่งถือว่าเป็นศิลปินชาวอังกฤษที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดคนหนึ่งในวงการดนตรีโลก ด้วยรางวัลการันตีความสามารถมากมายอาทิ Grammy Awards , BRIT Awards และเพลง Writing’s On The Wall

ที่ประกอบภาพยนตร์ James Bond ยังได้รับรางวัล Oscars และ Golden Globes

 

นอกจากนี้ Sam Smith ยังประกาศเตรียมปล่อยอัลบั้มที่มีชื่อเดียวกับซิงเกิลคือ “To Die For” ในวันที่ พฤษภาคมนี้อีกด้วย แฟนเพลงเตรียม Pre-Order อัลบั้มได้แล้วตอนนี้ที่ [samsmith.world/TDFAlbum]HERE

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Sam Smith ได้ที่

FACEBOOK /  INSTAGRAM  / TWITTER

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM TWITTER

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ