แอ็คชั่นระเบิดป่า สะเทิ้นน้ำ สะเทือนบกไปกับช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดัง มากที่สุด เตรียมส่งหนังดีคุณภาพ  มาให้ผู้ชมได้มันส์สนั่นจอกับทีมหน่วยรบผจญภัยใต้น้ำล่าขุมทรัพย์ ในภาพยนตร์เรื่อง “เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร (Renegades)” ควบคุมและอำนวยการสร้างโดย ลุค เบซง (จาก  Taken, Lucy และ Valerian and the City of Thousand Planets) งานกำกับฯ ของ “สตีเว่น เควล”  โดยมีทัพนักแสดงนำ   “เจเค ซิมมอนส์, ซัลลิแวน สเตเพิลตัน, ซิลเวียร์ โฮคส์ , ชาร์ลี บิวลีย์ , โจชัว เฮนรี่ , เดียร์มุด เมอร์เทจ , ดิมิทรี ลีโอไนดัส , เคลเมนส์ ชิค และ อีเวน เบรมเนอร์ ” ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) รับชมพร้อมกันทุกบ้าน ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.2563 เวลา 18.00 น. 

 “เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตรทองใต้สมุทร (Renegades)” เรื่องราวของหน่วยรบเนวีซีลห้านาย ที่ได้รับ ภารกิจลับให้ไปต่อสู้บนพื้นดินแถบยุโรป ไม่นานหลังจากที่ได้ประจำการที่นั่น พวกเขาได้รับรู้ถึงข่าวลือ จากชาวบ้านถึง แหล่งขุมทรัพย์มหาศาลที่อยู่ภายใต้ทะเลสาปบอสเนีย พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะปฏิบัติภารกิจนอกเหนือคำสั่ง เพื่อช่วยเหลือ ชาวบ้านผู้ที่ควรเป็นเจ้าของสมบัติเหล่านี้  ด้วยใช้ยุทธวิธีทางการทหารเพื่อเอาขุมทรัพย์นั้นขึ้นมาสู่ชุมชน แต่พวกเขาก็ต้อง เจอกับอุปสรรคเมื่อข้าศึกได้รับรู้ถึงแผนการนี้เช่นกัน พวกเขาจึงเหลือเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ก่อนที่ข้าศึกจะเข้ามาและ เกิดสงครามแย่งชิงสมบัติอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง

ลุ้นไปกับสุดยอดทีมมหากาฬพร้อมรบอาวุธครบมือ  ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “เรเนเกดส์ ทีมยุทธการล่าโคตร ทองใต้สมุทร (Renegades)” โดยโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.2563 เวลา 18.00 น.

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ