Justin Bieber

“CHANGES”

Justin Bieber ศิลปินหนุ่มขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก กลับคืนสู่วงการเพลงอย่างเป็นทางการด้วยการปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุด CHANGES” ต้อนรับวันวาเลนไทน์ เป็นอัลบั้มชุดที่ 5 ที่รวบรวม

และเล่าเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ผ่านมาของเขา กับเพลงสไตล์ R&B ที่ใครฟังแล้วต้องยิ่งหลงรักเขามากกว่าเดิม

เมื่อต้นปีเขาได้ปล่อยซิงเกิลแรก “Yummy” ออกมาและได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามจนทั่วโลกพากันติด #Yummychallenge ทางโซเชียล

ล่าสุด Justin Bieber ได้ปล่อยเพลง Intentions” FT. Quavo ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มล่าสุด CHANGES” ซึ่งทั้ง 2 ซิงเกิลมียอดสตรีมมิ่งรวมกันมากกว่าครึ่งพันล้านทั่วโลก ทำให้ Justin Bieber กลายเป็นศิลปินที่มีคนยอดคนฟังมากที่สุดอันดับ 1 บน Spotify

สำหรับเอ็มวีเพลง “Intentions” เป็นการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวด้อยโอกาส 3 คน นามว่า Bahri, Marcy และ Angela ที่ต้องเผชิญกับความยากลำบากในชีวิต ทั้ง 3 คน มีชีวิตที่คล้ายกัน คือ เป็นคุณแม่ยังสาวที่ต้องเผชิญกับความยากจนไร้บ้าน

เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศและขาดการศึกษา พวกเธอใช้ชีวิตอยู่ที่ Alexandria House ที่พักพิงสำหรับเด็ก ผู้หญิง และคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว Justin Bieber ได้จัดตั้งกองทุนใหม่ภายใต้ชื่อ “Intentions” ขึ้นมาและบริจาคเงินไปแล้วทั้งหมด 200,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ในเอ็มวีเขาให้ความใส่ใจกับทุกคนที่เขาได้พบ และมอบของใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตของผู้ด้อยโอกาส ทำให้หลายคนออกมาชื่นชมในการช่วยเหลือสังคมของเขา

ฟังเพลงนี้ ได้ที่ :   https://JustinBieberTH.lnk.to/iChangesPR

 

 

 

 

New Hope Club

“New Hope Club”

 

New Hope Club กลับมาอีกครั้งกับอัลบั้ล Self Titled  ชื่อเดียวกับวง และปล่อยเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา กับ 13 แทร๊กที่เกี่ยวกับความรักอย่างชัดเจน ไล่มาตั้งแต่เพลงแรกอย่าง “Love Again”

ต่อด้วย “Know Me To Well” ร้องกับ Danna Paola ศิลปินชื่อดังชาวเม็กซิกัน                                           

และเพลง “Permission” ซึ่งได้รับการรวบรวมตัวเลขสตรีมมิ่งที่น่าเหลือเชื่อ และได้รับการสนับสนุนจาก Spotify, Apple Music และ BBC Radio 1

อัลบั้มนี้คือการเดินทางพวกเราเติบโตมาด้วยกัน ตกหลุมรัก และเรียนรู้วิธีจัดการกับการอยู่ห่างไกลบ้านในวัยหนุ่มสาว ตลอดเวลาที่เราได้สัมผัสกับความรู้สึกเหล่านี้โดยการนั่งด้วยกันและวางมันลงบนกระดาษ มันเกือบจะเหมือนกับการบำบัดของเรา

อัลบั้มนี้แสดงให้เห็นถึงชีวิตของเราในวง New Hope Club รวมถึงเพลงที่นำเราไปสู่ที่ที่เราอยู่ทุกวันนี้

ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเห็นว่าเหมาะสมที่จะมีอัลบั้มของตัวเองที่มีชื่อว่า “New Hope Club”

 

ฟังเพลงนี้ ได้ที่ :   https://NewHopeClubth.lnk.to/NHCAlbumPR

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ