โก้ เศกพล หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม โก้ มิสเตอร์แซกแมน นักประพันธ์เพลง และเป็นนักดนตรีแซกโซโฟน ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งในประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่ง  มีผลงานที่แฟนเพลงยังคงตราตรึงแบบไม่เสื่อมคลายอยู่หลายเพลง เจ้าของเพลงฮิตอย่างภาวนา และ คิดถึงเธอทุกที…ที่อยู่คนเดียว เรียกว่าเมื่อไหร่ก็ตามหยิบแซ็กโซโฟนขึ้นมาเป่าช่างเป็นอะไรที่ไพเราะเสียเหลือเกิน  ล่าสุดกลับมาพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ ClarinetMan Jazz และพร้อมชวนแฟนเพลงแจ๊สร่วม เต็มอิ่มมนต์เสน่ห์แห่งดนตรี    แจ๊สแสนไพเราะ ในคอนเสิร์ต Thailand Jazz Party VOL.1 ในวันอังคารที่ 25 ก.พ. นี้ งานนี้บอกเลยว่าคอเพลงแจ๊สเต็มอิ่มแบบสุด ๆ
“โก้ มิสเตอร์แซกแมน” กล่าวว่า  “KOH The ClarinetMan Jazz Clarinet Album แรกของคนไทย อัลบั้มชุดนี้ เกิดจากความตั้งใจของผม ที่อยากจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับวงการดนตรี Jazz โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วงการเครื่องเป่า และ Clarinet โดยปี่ Clarinet นี้ เป็นเครื่องเป่าสากลชิ้นแรกของผม (เป็นที่มาของชื่อ album “Love at First Sight” ซึ่งปี่ Clarinet (คลาริเน็ท) นี้ เราจะเห็นได้บ่อยครั้งในวงโยธวาทิต หรือวง Jazz เมืองนอก แต่ไม่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทยมาก่อน อีกทั้งหลายต่อหลายท่านเป่า Clarinet ได้ตอนเรียนหนังสือ พอเรียนจบก็เลิกเป่าไปเลย ไม่ได้ไปต่อ ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะนึกไม่ถึงว่า Clarinet จะสามารถเล่นในเพลง jazz ที่ฟังได้ง่าย ๆ อย่างใน Album The ClarinetMan นี้ก็ได้ จึงเป็นที่มาให้เกิดการบันทึกเสียง Album สุด Classic นี้ขึ้น โดยผมได้เดินทางไป New York เมื่อ 2019 เพื่อบันทึกเสียง album นี้กับนักดนตรี New York และจบ production ที่ New York โดยทีมงานระดับ Jazz Inter ของโลก นำทีมโดย John Di Martino ซึ่งเป็น Producer album ชุดนี้ และนี่เองเป็นที่มา ที่ไป ของ Thailand Jazz Party VOL.1 ที่จัดโดย JazzAlive ShowBiz ที่จะเกิดขึ้นในวันอังคารที่ 25 ก.พ. นี้ ที่สมาคมฝรั่งเศส กรุงเทพ (Alliance Francaise) โดยใน Jazz Party นี้ มี 2 concert ให้ผู้สนใจได้เข้าชม ต่อเนื่องกันในค่ำเดียวกัน1. คือ Album เปิด album The ClarinetMan 2. Concert Jazz จากกลุ่มนักดนตรี Netherlands ในนาม New York Round Midnight feat.Deborah J.Carter นักร้อง Jazz ชื่อดังจาก Holland จัดเป็น Party แบบ Jazz Jazz ที่น่าดู ชม เป็นอย่างยิ่งสำหรับต้นปี 2020 นี้”


แฟน ๆ สามารถเข้าไปสั่งซื้อซีดีอัลบั้ม ClarinetMan Jazz  หรือบัตรคอนเสิร์ต Thailand Jazz Party VOL.1  และสอบถามรายละเอียดงาน ได้ที่ ID Line : Jazzalive หรือใครไม่เล่น Line สามารถติดตามได้ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ @Jazzaliveshowbiz