เตรียมประกาศผลในช่วงเย็นวันนี้แล้ว… กับการคัดเลือกไอดอลคุณภาพตัวจริง!!! ในรอบสุดท้าย (Final Audition) หลังจากมีผู้ส่งคลิป รูปถ่าย และประวัติ เข้ามาสมัครทางหน้าเว็บไซต์ www.idolparadise.in.th สูงถึง 7 พันคน ซึ่งในการคัดเลือกรอบแรก (Pre-Audition) สาวๆ มากความสามารถกว่า 250 ชีวิต (รวมจำนวนผู้ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 20 คน หรือ Top Vote แล้ว) จะต้องโชว์ความสามารถให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในวงการบันเทิงแต่ละสาขา อาทิ คุณแป๊บ-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ประธานกรรมการ บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด, คุณปิ๊ก-ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์ (Talent & Artist Management มือหนึ่งของวงการบันเทิง), ครูก้อย-สุภาพรรณ ผลากรกุล (ครูสอนร้องเพลงและการเทคนิคการใช้เสียง ที่มีลูกศิษย์เป็นศิลปิน นักแสดงมากมายในวงการ), ครูบิ๊ก-ธานัท ธัญญหาญ (วอยซ์เทรนเนอร์ นักร้อง นักแต่งเพลง และคอมเมนเตเตอร์ชื่อดัง), ครูแบงค์-ชินดนัย ภูวกุล (Choreographer ศิลปินเกาหลี ครูสอนเต้น และผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนเต้น B House Studio) และอีกกว่า 20 ท่าน ได้ร่วมกันพิจารณาแบบสดๆ อีกครั้ง!!!

เพื่อเฟ้นหาสาวๆ ที่มีคุณสมบัติสูงสุดในการก้าวขึ้นเป็นไอดอลคุณภาพกลุ่มแรก!!! เพียง 64 คน และเข้าไปแข่งขันจริงในรายการ “Idol Paradise” (ไอดอล พาราไดซ์) ประตูแห่งโอกาสในการเป็นไอดอลคุณภาพของประเทศ ที่จะเริ่มประเดิมการออกอากาศเป็นครั้งแรก ทางช่อง3 (33 HD) ในวันอาทิตย์ที่ 19 เมษายนี้ เวลา 18.20 น.

 

ซึ่ง “คุณแป๊บ ณฤทธิ์” ประธานกรรมการ บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวกับน้องๆ ในการปฐมนิเทศน์ก่อนเริ่มต้นออดิชั่นว่า… “ผมรู้สึกขอบคุณ และรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้เห็นน้องๆ ที่มีความสามารถทุกคน เข้ามาสมัครในโครงการของเรามากมายขนาดนี้ ซึ่งโครงการนี้ เกิดขึ้นได้ก็เพราะความร่วมมือ