ไม่ว่าจะออกมาฉากไหน ตอนไหนก็แซ่บสะดุ้งสะท้านจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่มาบทของ “จันทร์ทรงกลด” ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” ที่กำลังออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 โดยผู้จัดฯ ทีวี ธันเดอร์ ที่ล่าสุด สาวบุ๋ม โชว์ลีลาสุดเวอร์! บุกไปถึงสถานีโทรทัศน์คู่แข่งของอดีตสามี สถานีโทรทัศน์ SKTV ของ “สมคิด” ซึ่งรับบทโดย กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี เพื่อประกาศความเป็นตัวแม่ แถมมีแผนการณ์อยู่ในใจด้วย

โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ สถานีโทรทัศน์ SKTV จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี เหล่าเซเลบและดาราต่างพากันหลั่งไหลมาร่วมงาน แต่ที่น่าแปลกใจคงเป็นตอนที่ “จันทร์ทรงกลด” และลูกน้องคนสนิท “ธรณ์” รับบทโดย ส้วม-สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ มาปรากฏตัวเดินพรมแดงร่วมแสดงความยินดีภายในงานกับเขาด้วย โดยไม่มีใครรู้ว่าการมาร่วมงานครั้งนี้ของ “คุณจันทร์ฯ” นั้น มาเพื่อสอดแนมข้อมูลต่างๆ ภายในสถานีฯ คู่แข่ง และเมื่อคุณจันทร์ฯเจอกับ “สมคิด” มีการพูดจิกกัดกัน แถม “คุณจันทร์” ใช้อุบายมารยาหญิงหว่านเสน่ห์ยั่วยวนอดีตสามีด้วยการเทแก้วไวน์ใส่เสื้อตัวเอง เพื่อหลอกล่อขอเปลี่ยนชุดในห้องส่วนตัว หวังระลึกความหลังตอนที่ยังรักกัน และแน่นอนว่า “สมคิด” เองก็รู้จุดประสงค์ และยังสนองความต้องการของ “คุณจันทร์”

สำหรับฉากนี้ทั้ง บุ๋ม และ กบ ต่างซักซ้อมกันเป็นอย่างดี แถมหนุ่มกบยังออกอาการนิ่งสุดๆ จนทำให้สาวบุ๋มแอบเขินอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยสปิริต งานนี้สาวบุ๋มเลยโชว์ความแซ่บตัวแม่ออกมาแต่ด้วยทันที แถมสาวบุ๋มยังแอบแย้มอีกว่าเลิฟซีนในตอนนี้จะไม่เหมือนฉากที่เคยเห็นมาอย่างแน่นอน ฟากหนุ่มกบเห็นนิ่งๆ แบบนี้มีแอบขำ เพราะบุ๋มเล่นใหญ่ จัดเต็มกว่าจะผ่านฉากที่ต้องใช้สมาธิไม่น้อยเลย

แฟน ๆ ละครสามาราถติดตามชมฉากสนุกตอนที่สาวบุ๋มจะโชว์ทั้งความเซ็กซี่และขำในเวลาเดียวกัน ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ