ช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ประเดิมเดือนมีนาคม ด้วยหนังดี ฟอร์มยักษ์ ครั้งแรกของฟรีทีวีไทยในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ด้วยภาพยนตร์ภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่ระห่ำสุดเกรียน “เดดพูล 2 (Deadpool 2)” ฮีโร่เรท “R” สุดเกรียน แห่งบ้าน “มาร์เวล (Marvel)” ที่มีฐานแฟนคลับทั่วโลก แพ็คทีมโดยนักแสดงชั้นนำทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่อาทิ “ไรอัน เรย์โนลด์ , จอช โบรลิน , โมเรนา บัคคาริน , เซซี่ บีทซ์ , เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ , คารัน โซนี , เทอร์รี่ ครูว์ส และ จูเลี่ยน เดนนิสัน” การันตีความมันด้วยฉากแอ็คชั่นสุดดุดัน รอรับชมพร้อมกันทุกบ้านได้ ในวันเสาร์ที่ 7 มี.ค.2563 เวลา 18.00 น. 

 “เดดพูล 2 (Deadpool 2)” เรื่องราวต่อจากภาคแรก เมื่อ “เวด วิลสัน”  ได้กลายมาเป็นฮีโร่ในนาม “เดดพูล” แห่งบ้าน “เอ็กซ์เม็น” ได้ใช้ชีวิตเป็นฮีโร่แบบเต็มตัว และภารกิจที่ทำให้เรื่องราวความมันปนฮาในครั้งนี้เริ่มขึ้น เมื่อเด็กหนุ่ม กลายพันธ์ “รัสเซล” ผู้ควบคุมพลังหมัดเพลิงสุดร้ายกาจในนาม “ไฟเออร์ฟิสต์” ได้หนีออกจากสถานบำบัด และออก อาละวาด  ระหว่างที่เดดพูลกำลังเข้าไปช่วยเหลือและสอนให้รัสเซลกลับตัวเป็นฮีโร่ที่ดี แต่กลับต้องเผชิญหน้า กับมนุษย์ กลายพันธ์ กึ่งเครื่องจักรสุดแกร่ง เดินทางข้ามเวลามาจากโลกอนาคตเพื่อฆ่ารัสเซล!!! งานนี้เดดพูลจึงต้องชุบทีมขึ้นมา นามว่า “เอ็กซ์ฟอร์ส” เพื่อต่อกร

ตื่นเต้นไปกับฉากแอ็คชั่นดิบเถื่อน ดุดัน และสุดเกรียน ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “เดดพูล 2  (Deadpool 2 )” โดย โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ออกอากาศ ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 7 มี.ค.2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง “MONO29”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ