หลังจากคบหาดูใจกันมาได้กว่า 2 ปีเต็ม เมื่อเช้าวันศุกร์ ที่ 6 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีวันพิเศษสุดในชีวิตของ  จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี  และ  ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ เมื่อทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ในเวลา  08.09  ณ โรงแรม เดอะสยาม 

       โดยมี “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ”  รับหน้าที่พิธีกรในงานพิธี  ในช่วงเช้าชุดของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว  จ๋า เจ้าสาวมาด้วยชุด PATINYA กับงานออกแบบชุดเจ้าสาวครั้งแรก ด้วยผ้าดัชเชสซาติน ผ่านโครงเสื้อและเซลลูเอทเรียบโก้ เน้นโชว์การตัดเย็บที่ปราณีตที่คมกริบ ละเอียด ผสานกับแพทเทิร์นความคลาสสิกและความร่วมสมัย  เจ้าบ่าวมาในชุดสูททัคซิโด้ จากร้าน Praise สีกรมมิดไนท์บลู ผ้าวูลนำเข้าจากอิตาลี เน้นความเรียบหรู และมีระดับ งาน Handmade ทุกขั้นตอนแม้กระทั่งรังดุม ชายเสื้อสูทมนโค้งหักจากกระดุม 1 เม็ดเพื่อให้ดูมีเส้นสายแสดงถึงความอ่อนโยนของเจ้าบ่าวที่มีต่อเจ้าสาว   

       บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยไออุ่น แห่งความรัก ความสุข รอยยิ้ม  งานเช้านอกจากคุณพ่อคุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ ของทั้งสองที่อยู่ในพิธีการ เพื่อนๆ พี่น้อง ผู้ที่รักและเคารพ ให้เกียรติมาร่วมงานกันมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น เก๋ ชลลดา เมฆราตรีจิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัยได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการพิตต้า ณ พัทลุงวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร,กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันแบบอบอุ่น  

       จากนั้นทั้งคู่ได้ไปจัดงานฉลองมงคลสมรสในค่ำคืน วันเสาร์ ที่ 7 มีนาคม  2563  ณ โรงแรม วิลล่า มาร็อค อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  ในธีม bring your own sunshine ให้ทุกคนมาเติมความสุขและสดใสให้กัน โดยมี แขกผู้มีเกียรติ และเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการราว 100 คน มาร่วมยินดีกันเนืองแน่น อาทิ สายป่าน- อภิญญา สกุลเจริญสุขวุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์  ปาย- สิตางศุ์ ปุณภพ ซึ่งทุกดีเทลเจ้าสาวเป็นผู้คิดเองทั้งหมด ตกแต่งดอกไม้หลักด้วยดอกเดซี่ดอกไม้สุดโปรดที่เจ้าตัวชอบทั้งงาน

      ชุดของเจ้าสาวจากแบรนด์ Berta จาก Elisabeth Bridal หวาน และเซ็กซี่ริมทะเล กับชุดที่เน้น        คัตติ้งแบบที่สาวๆชอบ และเนื้อผ้าระยิบระยับล้อแสงไฟ ส่วนชุด afterparty ชุดจาก minimalbrideprojectตั้งใจดีไซน์ขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ กิมมิคคือขนนกและงานปักมือ เน้นความสดใสปนเซ็กซี่เบาๆ

เข้ากับรองเท้าจาก ceremony shop ซึ่งเป็นแบรนด์ custom เพื่อเจ้าสาวโดยเฉพาะ ด้านชุดเจ้าบ่าว จากร้าน Praise เป็นสูทผ้าลินิน ดีไซน์ให้พิเศษเพื่องานชายทะเล

        บรรยากาศบ่าวสาวเดินผ่านซุ้มสุดโรแมนติก ขึ้นเวทีรินแชมเปญฉลองอย่างชื่นมื่น ก่อนที่จะถึงช่วงเวลาโยนช่อดอกไม้ที่สาวๆรอคอย งานนี้สาวปาย- สิตางศุ์ เป็นผู้โชคดีได้รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาว  นอกจากนี้ยังได้หนุ่มๆวง ETC มาขับกล่อมเพลงรักสร้างสีสันเพิ่มขึ้นไปอีก ก่อนจะปิดท้ายด้วยการจุดพลุ Firework กลางทะเล และพลุสาย เติมเต็มค่ำคืนของบ่าวสาวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ส่วนใครที่อยากติดตามพิธีงานแต่งของทั้งคู่ติดตามชมได้ที่   

อินสตาแกรม  : Instagram    vj_ja   ,

 YouTube “รายการ J Journey by VJ JA”                                                                                            

#NTfinallyifoundyou