ร้าน Animate Bangkok ฉลองครบรอบ 2 ปี จัดงาน Sweet with Sweat16! in animate Bangkok จัดเต็ม อิมพอร์ตเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังฮอตฮิตติดกระแสแรงอยู่ในหลายๆประเทศในแถบเอเชียบ้านเรา สำหรับ “Sweat16!”(สเวท ซิกซ์ทีน) ที่มีสมาชิกทั้งหมด 13 คน โดยมีคอนเซปต์ที่แตกต่างจากวงอื่นตรงที่นำเสนอการออกกำลังกายผสมการร้องการเต้นที่สนุกสนานที่เกิดจากความร่วมมือของ Producer จาก โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) Yoshimoto Entertainment Thailand และจาก เลิฟ อีส LOVEiS นำโดย บอย โกสิยพงษ์ ศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดัง

Sweat16! ถือกำเนิดจาก โครงการ Asia Star Audition ซึ่งเป็นโครงการค้นหา Girl Idol Group หน้าใหม่ในประเทศไทย โดยได้ค้นหาผู้มีใจรักการร้องเพลง การเต้น และมีความฝันอยากเป็นดาวในเอเชีย จากทั่วประเทศไทย และทำการคัดเลือกจากคณะกรรมการชาวญี่ปุ่นโดยตรง จนในที่สุดเกิดเป็น Girl Idol Group หน้าใหม่ ภายใต้ชื่อ Sweat16!

พวกเธอเปิดตัวด้วย ซิงเกิลแรกในเพลง “วิ่ง (Run!)” ที่เต็มไปด้วยความน่ารักและสดใส ตามด้วย ซิงเกิลที่สองพร้อมมิวสิควีดีโอ ในชื่อเพลง “มุ้งมิ้ง” ซึ่งเรียกว่าได้รับการตอบรับที่ดีและมีกระแสที่แรงมากๆ จากหลายประเทศในเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมาในคอนเซปท์ “การออกกำลังกายผสมการร้องการเต้นที่สนุกสนาน” โดยในทุกมิวสิควิดีโอ จะมีขีดวัดจำนวนแคลลอรี่ที่ถูกเบิร์นจากการเต้นให้กับผู้ชมตลอดเวลาตั้งแต่ต้นจนจบ จึง

ส่งผลให้ทุกมิวสิควิดีโอของพวกเธอ ถูกเรียกดูซํ้าแล้วซํ้าอีก อย่างสม่ำเสมอ จากหนุ่มสาวทั่วประเทศผู้ต้องการเผาผลาญแคลลอรี่ จนทำให้มียอดวิวถล่มทลาย

และวันนี้พวกเธอก็กำลังจะมาสร้างปรากฏการณ์ความมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งให้กับแฟนคลับชาวไทย โดย 13 สาว Sweat16! จะมาร่วมฉลองครบรอบ 2 ปี ร้าน Animate Bangkok และร่วมกันสร้างสีสันความสนุก คึกคัก น่ารัก และสดใส ให้แฟนคลับได้จิตใจมุ้งมิ้งไปตาม ๆ กัน ในวันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. -18.00 น. ที่ animate Bangkok ชั้น 7 MBK Center งานนี้แฟนคลับชาวไทย พลาดไม่ได้เด็ดขาด !!!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ