ถือเป็นการเริ่มต้นปีอย่างสวยงามของศิลปินสาว Demi Lovato หลังจากที่เธอได้รับเกียรติให้ไปเฉิดฉายแสดงสดบนเวทีงาน GRAMMY Awards 2020

และเป็นตัวแทนนำร้องเพลงชาติในงาน Super Bowl LIV 2020 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดเธอได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “I Love Me” ที่ตั้งใจส่งข้อความ self-love ให้แฟนเพลงรักตัวเอง ไม่ต้องเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น

และรู้ว่าตัวของเราคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเราเอง เหมาะกับยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก

บวกกับดนตรีจังหวะป็อปฟังสบาย ทำให้เพลงนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทั่วโลก

ซึ่งเพลงนี้เธอได้ร่วมแต่งเนื้อร้องกับ Sean Douglas, Keith Sorrells, Alex Niceforo, Jennifer Devilveo, Rose Nicholson, Warren Felder และได้ Hannah Lux Davis

ผู้กำกับมือทองที่ทำ MV ให้ศิลปินตัวท็อปมาแล้วมากมาย

อาทิ Ariana Grande, Drake และ Nicki Minaj เป็นต้น มานั่งแท่นกำกับ Official MV นี้ให้ด้วย

สามารถรับชม MV “ I Love Me” ได้ที่ HERE

เกี่ยวกับ Demi Lovato

 

เธอคือศิลปินหญิงที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY เดบิวต์อัลบั้มแรก “Don’t Forget” เมื่อปี 2008 และในเวลานั้นบัตรคอนเสิร์ตทั่วโลกของเธอก็ถูกขายหมดเกลี้ยง

พร้อมกันนี้เธอยังสร้าง เพลงฮิตติดกระแสทั่วโลก รวมไปถึงซิงเกิล Tell Me You Love Me” และ “Sorry Not Sorry” ที่กวาดยอดสตรีมมิ่งไปมากกว่า 195 ล้านครั้ง และนำเพลงไต่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงหลักๆ ทั่วโลกอีกด้วย

และหลังจากนั้นไม่นานเธอได้ปล่อยซิงเกิล “Confident” ทะลุขึ้นอันดับ บนชาร์ต iTunes มากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงเพลง “Cool for the Summer” และ “Heart Attack”

ซึ่งในปี 2020 เธอคือนักร้องนักแต่งเพลง multi-platinum ที่ได้รับเลือกให้ไปแสดงซิงเกิลเดบิวต์ของเธอในปีนี้เพลง “Anyone” ที่เวที GRAMMY Awards

อีกทั้งยังได้รับเกียรติให้ไปเป็นตัวแทนนำร้องเพลงชาติที่งาน Super Bowl LIV ซึ่ง Demi เป็นศิลปินที่มียอดติดตามในโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมแล้วกว่า 108 ล้านคน

ทำให้เธอมีฐานแฟนเพลงที่หนาแน่น และคอยสนับสนุนผลงานเพลงของเธออยู่ตลอด

ติดตาม Demi Lovato  ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM 

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK INSTAGRAM TWITTER

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ