ทำความดีมีคนเห็น สำหรับนักสื่อสารมวลชน ผู้ประกาศข่าวจากสถานีโทรทัศน์ช่อง ดิจิตอลทีวี ท่าน ก็เดินสายรับรางวัลบุคคลด้านโทรทัศน์ดีเด่นที่ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและประเทศ  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด รวมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม  นำโดย “นายธีระ ธัญญอนันต์ผล จากรายการ “คุยข่าวเช้า” ช่อง และนายอัครพล ทองธราดล จาก รายการ “เกาะติดข่าว” ช่อง 8  รับรางวัล “เทพทอง” จากสมาคมวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมน์ นางสาวร่มเกล้า อมาตยกุล และนายอัครพล ทองธราดล รับรางวัล “ตาชั่งทอง” รางวัลบุคคลสงเคราะห์ดีเด่นแห่งปี สาขาการให้ความรู้ความเข้าใจกับประชาชนยอดเยี่ยม สหพันธ์กรรมการสงเคราะห์เด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย และนางสาวชนิตร์นันทน์  ปุณณะนิธิ จากรายการ “เจาะประเด็น” ช่อง และนาย ธีระ ธัญญอนันต์ผล จากรายการ “คุยข่าวเช้าช่อง 8” รับรางวัล  ผู้รังสรรค์ข่าวยอดเยี่ยม ของ “มูลนิธิต้นบุญ วิสาขา” กับ รางวัล “ผู้รังสรรค์ข่าวยอดเยี่ยม” แห่งปี 2563  

โจ ธีระ กับ อ๊อฟ อัครพล กับรางวัลเทพทอง

โดย นายธีระ ธัญญอนันต์ผล “คุยข่าวเช้าช่อง 8” ได้กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้รับมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นอย่างมาก และขอบคุณช่อง ที่ได้ให้โอกาสในการเข้ามาทำงานข่าว และเป็นตัวแทนขององค์กรในการรับรางวัล โดยจะนำรางวัลที่ได้รับไปเป็นกำลังใจในการทำงาน และยึดมั่นการทำงานของสื่อที่ดี สร้างประโยชน์ให้กับสังคมและประเทศชาติต่อๆ ไปในอนาคต ขอขอบคุณครับ

ส่วน นายอัครพล ทองธราดล รายการ “เกาะติดข่าว” กล่าวว่า “ สำหรับผมก็รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ครับ  ที่ผ่านมาก็มีความตั้งใจในการทำงานของสื่อด้วยดีมาโดยตลอด รายงานข่าวตามความจริง พร้อมเป็นสื่อกลางให้กับพี่น้องคนไทยในการรับรู้ข่าวสารบ้านเมืองต่างๆ และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก็ขอขอบคุณทางช่อง ด้วยครับ และจะขอนำรางวัลที่ได้รับครั้งนี้สร้างเป็นขวัญและกำลังใจทำงานของตนเองต่อไปครับ ขอบคุณมากครับ

อ๊อฟ อัครพลกับ ลูกเกด ร่มเกล้า รับรางวัลตาชั่งทอง

นางสาว ร่มเกล้า อมาตยกุล จากรายการ “เกาะติดข่าว” กล่าวเพิ่มเติมว่า “รู้สึกภาคภูมิใจมากค่ะที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งเป็นผลสืบเนื่องจากการทำงานกันอย่างเต็มที่ และเต็มกำลังความสามารถ ของทีมข่าวช่อง เองจนนำไปสู่การนำเสนอข่าวในรายการเกาะติดข่าวช่อง และขอส่งพลังและความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัลยาณมิตรและแฟนข่าวทุกท่านด้วยค่ะ  

โจ ธีระ กับเมย์ ชนิตย์นันทน์ กับรางวัลมูลนิธิต้นบุญวิสาขา

นางสาว ชนิตร์นันทน์ ปุณณะนิธิ รายการ “เจาะประเด็น” ปิดท้ายด้วยว่า “ ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนข่าวทุกท่าน และขอบคุณทีมงานช่อง รายการ “เจาะประเด็น” ที่ทำงานกันอย่างหนัก ที่ทำให้เมย์มีวันนี้ รางวัลที่ได้ยกให้ทีมข่าวทุกคนค่ะ ช่อง เล่าง่าย เข้าใจง่าย เชื่อถือได้ ขอบคุณมากๆค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ