ต้องปะทะฝีมือกับนักบู๊มืออาชีพอันดับต้นๆ ของเมืองไทยอย่าง “เดี่ยว-ชูพงษ์ ช่างปรุง” สำหรับ  นางเอกสาว “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” และพระเอก “อ้น-สราวุธ มาตรทอง จึงทุ่มสุดตัวลุยถ่ายแอ็คชั่นด้วยตัวเอง โดนจริง-เจ็บจริง ในภาพยนตร์ “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” งานกำกับฯ เฉลิม วงค์พิมพ์  เตรียมออกอากาศ ในวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.2563 เวลา 14.50 น.  ทางช่อง MONO29  โดยฉากที่นำมาฝากนี้ เป็นฉากที่ “แจ็ค (รับบท โดยเดี่ยว)” ได้รับมอบ หมายให้ตามมาจัดการกับ “แองจี้” (รับบทโดยเชียร์) นักฆ่าสาว โดยมี “แซม” (อ้น สราวุธ) ตามมาช่วย จึงเกิดการต่อสู้ กันขึ้น

               ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่ย่านรัชดา โดยถ่ายเก็บฉากที่เชียร์ปลอมตัวเป็นหมอนวดมาในชุดกี่เพ้ายาวสีน้ำเงิน เข้ามาจัดการกับก้องที่รับบทซือหม่าเรียบร้อย มีการต่อสู้กับสมุนของซือหม่ายิงกันสนั่นจนอ้นเข้ามาช่วย ทำให้สมุนทั้งหมด ตาย จากนั้นมาเก็บฉากหนุ่มเดี่ยวที่รับบทแจ๊คเข้ามาต่อสู้กับเชียร์และอ้น  ก่อนเข้าฉากมีการซักซ้อมคิวกันก่อน ซึ่งเดี่ยวได้ ช่วยแนะเทคนิคให้กับอ้นและเชียร์ร่วมกับผู้กำกับคิวบู๊อย่างครูสมใจ จันทร์มูลตรี และครูบรรพต กิหมื่นไวย์ เมื่อซักซ้อมจนได้ แล้วก็เดินกล้องทันที เริ่มจากหนุ่มอ้นโดนเดี่ยวกระโดดถีบจนล้มลง และเข้ามาซัดกับสาวเชียร์ทั้งเตะ, ทั้งศอก, ทั้งต่อย ผลัดกันรุกผลัดกันรับ สลับกับสู้กับหนุ่มอ้นเรียกว่าสองรุมหนึ่งแต่มืออาชีพอย่างเดียวก็ไม่หวั่นซัดทั้งสองซะน่วมเลยทีเดียวฉากนี้จะมันส์ขนาดไหนต้องติดตามโดยหนุ่มเดี่ยวเผยว่า..   

                                                                  “ฉากวันนี้ต่อสู้มันส์มากครับ  เห็นความตั้งใจกับฝีมือของทั้งเชียร์และพี่อ้น พยายามเล่นเองเล่นจริง ปลื้มและดีใจมากครับ ฉากนี้จะเน้นสายเรียลแอ็คชั่น โดนจริงเจ็บจริง แฟนๆ สายบู๊ไม่ควรพลาดครับ”  ส่วนนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร เผยว่า “สนุกมากเลยค่ะ  ได้ความเป็นทีมเวิร์คกันมาก ร่วมงานกับพี่เดี่ยวทำให้การทำงาน ช่วยเราได้เยอะมาก สำคัญกับเรามากจริงๆทุกคนมารวมกันแล้วมันสุดยอด เชียร์จะพูดตลอดเวลาว่ามันคืออีก ระดับของการแอ็คชั่นของเมืองไทย ไม่อยากให้พลาดเลย ยิ่งไปกว่านั้นอีกคือความเข้มข้นของเนื้อเรื่องมันจะ สนุกมาก บวกกับสิ่งที่เราทุกส่วนตั้งใจทำหมดเลย มันจะเป็นพลังเชียร์เชื่อว่าคนดูที่อยู่หน้าจอจะแบบมันส์อ่ะ เชียร์ยังอยากดูเลยค่ะ”

                  ติดตามชมภาพยนตร์บู๊แอ็คชั่นสุดมันส์  “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” กำหนดออกอากาศ ให้ได้ชม ในวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.2563 เวลา 14.50 น.ทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ