นาทีนี้ถ้าหากใครยังไม่รู้จัก ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ถือได้ว่าพลาดมาก เพราะเธอคือนักแสดงสาวพราวเสน่ห์จากเกาะอังกฤษ แถมยังมีความสามารถเหลือล้น เรียกได้ว่าเธอคือคลื่นลูกใหม่แห่งวงการฮอลลีวูดที่ทั่วโลกต่างจับตามอง ด้วยพลังทางการแสดงที่มีมากมาย ส่งผลให้ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ มีบทบาทที่หลากหลายในโลกภาพยนตร์ แม้จะถือว่าเป็นน้องใหม่ของวงการแต่เธอก็ได้พิจสูจน์ฝีมือจากการเป็นเจ้าของรางวัลจากเวทีระดับโลกมากมาย รวมถึงการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเวทีใหญ่อย่างออสการ์ปีล่าสุด

เริ่มกันที่บทบาทน้องสาวจอมทะเยอทะยานแห่งตระกูลมาร์ช ที่ขโมยหัวใจหนุ่มๆทั่วโลกมาแล้ว อย่างบทของ เอมี่ จากภาพยนตร์เรื่อง Little Woman ที่ดันให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม

 

 

จากหญิงสาวกุลสตรีสู่บทบาทนักมวยปล้ำหญิงบ้าระห่ำอย่าง เพจ หญิงสาวนักสู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นนักมวยปล้ำที่แท้จริง ในภาพยนตร์คอมเมดี้ ดราม่าที่สร้างจากเรื่องจริงอย่าง Fighting with My Family นับว่าเป็นบทที่เธอทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น

ต่อกันที่อีกหนึ่งบทบาทกับนักท่องเที่ยวสุดหลอนจากภาพยนตร์กระแสแรงประจำปี 2019 อย่าง Midsommar กับบทบาทของ ดานี่ หญิงสาวผู้ต้องแบกรับความเจ็บปวดจากการสูญเสียครอบครัวที่ตัดสินใจออกเดินทางไปสู่ดินแดนสุดแปลกประหลาด

หรือจะเป็นบทแอคชั่นสุดบู๊ในจักรวาล Marvel จากเรื่อง Black Widow ที่เธอจะมารับบทเป็นนักฆ่าหน้าใหม่ที่ใครๆต่างรอคอย

และล่าสุดกับบทบาทนักล่าผี 18 มงกุฎ ในภาพยนตร์สยองขวัญสุดระทึกเรื่อง Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย กับบทบาท แองเจล่า นักต้มตุ๋นที่หากินกับความเชื่อของคน ด้วยการหลอกว่าพวกเขาสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ แต่จากเป็นคนหลอกลวงต้องกลับตกเป็นเหยื่อที่โดนหลอกหลอน หลังจากที่หญิงชราเจ้าของคฤหาสน์หลังใหญ่ว่าจ้างให้พวกเขามาไล่ผีในคฤหาสน์ของเธอที่เคยใช้เป็นสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า หลังจากที่เธอต้องโดนเสียงปริศนาเล่นงานจนทนอยู่ต่อไปไม่ไหว และแล้วทั้งสองพี่น้องก็ได้รับรู้รสชาติของฝันร้ายที่คาดไม่ถึง เมื่อวิญญาณอาฆาตของเด็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในคฤหาสน์หลังนี้ขอมาเล่นด้วยคน!

เตรียมพิสูจน์บทบาทล่าสุดของเธอให้ดี เมื่อคนคิด “หลอกจับผี” วิญญาณจะ “หลอนจับตาย”  ลุ้นระทึกไปพร้อมกัน Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย 26 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Malevolent – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]

: 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ