1.       ซ่อนสำเนียงบริติชได้อย่างแนบเนียนหลายคนอาจไม่รู้ว่านักแสดงสาวมากความสามารถ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ เป็นชาวอังกฤษ เพราะแต่ละบทบาทที่เธอได้รับจนโด่งดังมีชื่อเสียงอย่าง Midsommar หรือ Little Women เธอก็ต้องใช้สำเนียงอเมริกาในการแสดง หรือแม้แต่ใน Black Widow     ที่ได้บทเป็นชาวรัสเซีย ซึ่งเธอก็ทำได้อย่างดีเยี่ยมซ่อนสำเนียงบริติชไว้แนบเนียนจนทำให้หลายคนเกือบลืมว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นคนอังกฤษ

2. ป่วยจนต้องย้ายประเทศ ในวัยเด็ก ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ป่วยเป็นโรคหอบหืดอย่างรุนแรง ครอบครัวจึงตัดสินใจพาเธอย้ายไปอยู่ประเทศสเปนเป็นเวลา ปี เพราะหวังว่าอากาศอบอุ่นที่นั่นจะทำให้อาการป่วยของเธอดีขึ้น ซึ่งฟลอเรนซ์ พิวจ์ชอบสเปนมาก เธอบอกว่าที่นั่นทำให้เธอมีวัยเด็กที่มีความสุข  ทั้งได้ปั่นจักรยานไปตามถนนและเล่นน้ำทะเล

 3. พกชาไปด้วยทุกที่ สมกับเป็นสาวอังกฤษอย่างแท้จริง เพราะเธอมักจะพกชาใส่กระเป๋าใบใหญ่ไปด้วยทุกที่ แม้กระทั่งตอนไปเที่ยวหรือทำงาน เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอไม่มีทางรู้เลยว่าจะต้องการมันเมื่อไหร่  จึงจำเป็นที่จะต้องพกชาไปด้วยตลอด

4. ความสามารถรอบด้าน ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดง ฟลอเรนซ์ พิวจ์ เคยเป็นยูทูปเบอร์มาก่อน เธอร้องเพลงลงยูทูปตั้งแต่ปี 2013 และยังมีความสามารถพิเศษแต่งเพลงเองได้ ทั้งยังเล่นดนตรีเปียโนและกีตาร์ได้อีกด้วย

Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย” ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาท ได้นักแสดงสาวเสน่ห์แรงดีกรีชิงออสการ์สมทบหญิงยอดเยี่ยม ฟลอเรนซ์ พิวจ์” มารับบทนักแสดงนำ แองเจล่า น้องสาวนักต้มตุ๋นที่หลอกทุกคนว่าพวกเขาสามารถสื่อสารกับวิญญาณ แต่ทว่าเรื่องราวกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด       เมื่อสองพี่น้องได้ถูกจ้างให้ไปสื่อสารกับวิญญาณที่บ้านเลี้ยงดำกำพร้าหลังหนึ่ง เรื่องราวอันสยดสยองเกินกว่าที่พวกเขาจะจินตนาการจึงเริ่มต้นขึ้น

อย่าเล่นกับผี!! ไม่งั้นของจริงจะเอาคืน Malevolent หลอกจับผี หลอนจับตาย: 26 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างแรกภาพยนตร์ Malevolent :

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ