“เอ็ม ไมล์ตรี” หรือ “ไมล์ตรี สารทอง” นักธุรกิจรับสร้างบ้านจากจังหวัดขอนเเก่น ผู้ไม่รอโชคชะตาฟ้าลิขิต ขอสานฝันให้กับตัวเองสู่เส้นทางศิลปิน ลงทุนควักกระเป๋าเปิดค่ายเพลงอินดี้ ในชื่อ RR Record (อาร์อาร์ เรคคอร์ด) เตรียมส่งเพลงสนุกต้อนรับสงกรานต์ 2563 กับซิงเกิ้ลกวนๆ “บ่ได้เมา” เป็นเพลงเปิดตัวศิลปินเเละค่ายของตัวเอง

บนเส้นทางชีวิตของ “เอ็ม ไมล์ตรี” ภายใต้สายงานเเวดวงธุรกิจการรับสร้างบ้านมากว่า 10 ปี เเต่ความฝันในใจตั้งเเต่เด็กๆ ก็อยากสัมผัสกับคำว่าศิลปินเเละมีเพลงเป็นของตัวเองสักครั้ง เมื่อมีโอกาสจึงไม่รีรอที่จะทำค่ายเพลงเเละยังอยากหยิบยื่นโอกาสให้กับคนที่มีความฝันเช่นเดียวกัน เอ็ม ไมล์ตรี เผยว่า

“ผมรักในเสียงเพลงมาตั้งเเต่เด็กมีโอกาสเลยเริ่มทำเพลงมาหลาย กับเพลงบ่ได้เมาเป็นซิงเกิ้ลที่ 5 เเต่ผมเลือกมาเป็นเพลงเปิดตัวคอนเซ็ปของเพลงนี้เน้นความสนุกกับจังหวะของดนตรีที่มีทั้งแนวสกาและหมอลำมารวมไว้ด้วยกัน ผมไม่ได้สนับสนุนให้คนเมากันนะครับ อยากให้ฟังเพื่อความเพลิดเพลินเท่านั้น ส่วนสถานที่ถ่ายทำเอ็มวีเราอิงตามวัฒนธรรมและความเป็นจริงที่เราอยู่บรรยากาศทุ่งนาและฟางข้าวเพิ่มความวาไรตี้ด้วยเเดนเซอร์เเละพลุสีต่างๆ อยากให้ทุกคนลองฟังดูนะครับ” เอ็ม ไมล์ตรี กล่าว

“บ่ได้เมา”เพลงสนุกๆเเนวดนตรีวาไรตี้โจ๊ะที่ผสมระหว่างสกาและหมอลำเข้าด้วยกันอย่างลงตัว แต่งเนื้อ ร้องและทำนองโดย โลตัส ซู่ซ่า เรียบเรียงโดย โป๋ง สุรกิต           เตรียมแพร่เชื้อความสนุกต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ให้ขาเเดนซ์ได้เต้นยับติดขอบเวที ฟังกันได้เเล้วทาง Youtube Channel และ Facebook Fanpage : RR Record