“Niall Horan” 1 ในสมาชิกวง One Direction ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ทุ่มเททำมานานกว่าปีครึ่งอย่าง Heartbreak Weather” อัลบั้มที่เขาได้เล่าเรื่องราวความรักหลากหลายฤดู ใครที่อกหักอยู่รับรองมีจี๊ดแน่นอน           

ซึ่งสื่อดังในเมืองนอกอย่าง Rolling Stone กล่าวไว้ว่า Heartbreak Weather ของหนุ่ม Niall Horan จัดเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่มีความคาดหวังสูงของปี 2020 นี้จริงๆ”

เขาเริ่มต้นบันทึกเสียงในอัลบั้มนี้ร่วมกับศิลปินทีมงาน all-star มากมาย อาทิ Teddy Geiger, Julian Bunetta, Tobias Jesso Jr., Greg Kurstin, Mozella

เขาค้นหา และสร้างแรงบันดาลใจในการทำเพลงจากการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เช่น Los Angeles, London และ The Bahamas  ซึ่งซิงเกิลแรกที่ถูกปล่อยออกมานั้นคือเพลง Nice To Meet Ya”

หลังจากเปิดตัวก็กวาดยอดสตรีมมิ่งไปแล้วกว่า 300 ล้านสตรีมทั่วโลก รวมไปถึงเพลง No Judgement” ที่พึ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนแห่งความรัก ยังกวาดยอดสตรีมมิ่งรวมแล้วกว่า 50 ล้านครั้งทั่วโลก

“Heartbreak Weather” เป็นอัลบั้มที่ Niall ต้องการเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนสองคนตั้งแต่เริ่มต้นจนจบผ่านสองแง่มุม แทนที่จะทำเพลงดึงอารมณ์เศร้า

และเกี่ยวกับตัวเขาทั้งหมด เพราะเขาเชื่อว่าเวลาทุกคนอยู่ในจุดที่ต้องเลิกรากับคนรัก ไม่ได้หมายความว่าต้องเศร้าอยู่ตลอดเวลานั่นเอง

 

Track Listing – Heartbreak Weather

  1. Heartbreak Weather
  2. Black and White
  3. Dear Patience
  4. Bend The Rules
  5. Small Talk
  6. Nice To Meet Ya
  7. Put A Little Love On Me
  8. Arms of a Stranger
  9. Everywhere
  10. Cross Your Mind
  11. New Angel
  12. No Judgment
  13. San Francisco
  14. Still

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ