เพิ่มความสนุก เติมความสุขไปกับอีกหนึ่งรายการบันเทิงคุณภาพ รายการ “เคาะจอ 29” จากช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)  รายการดีๆ ที่จะนำข้อมูล, เกร็ดหนัง, เบื้องหลังการทำงาน ให้แฟนหนัง-แฟนซีรีส์ ได้ ล่าสุดเอาใจแฟนซีรีส์ไซไฟฟอร์มยักษ์ระดับโลกอย่าง “เวสต์เวิลด์ ซีซั่น 3 (Westworld Season 3 First Episode)” ซีรีส์สุดล้ำจาก “HBO”  ที่ทางช่อง MONO29  ได้รับสิทธิพิเศษนำตอนแรก (First Episode) ของซีซั่นนี้ มาอุ่นเครื่องให้ได้ชมเป็นรอบพรีวิว  ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ ที่จะถึงนี้

 ก่อนที่จะดูซีรีส์เรื่องดังกล่าวในซีซั่น 3 ทางรายการ “เคาะจอ 29” จึงถือโอกาสนำซีรีส์ทั้งสองซีซั่น ทั้ง ซีซั่น 1 และ ซีซั่น 2 ที่มีทีมเบื้องหน้า-เบื้องหลังมากฝีมือจากฮอลลีวู้ด อาทิ “อีวาน ราเชล วูด , แธนดี้ นิวตัน , เจฟฟรี่ย์ ไรท์ , แอรอน พอล , เอ็ด แฮร์ริส และ เทสซ่า ธอมป์สัน” พร้อมกับผู้สร้างมากฝีมือ “โจนาธาน โนแลน และ ลิซา จอย” และ “เจ.เจ. อับรามส์” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ มารีแคปความเป็นมาในเรื่องราว  พร้อมด้วยข่าวสารทั้งในและนอกจอให้ทุกคนเข้าใจ นำเสนอจัดเต็ม แบบไม่มีกั๊ก  พร้อมด้วยภาพความสนุกของซีซั่น 3 มาให้ผู้ชมได้รับความรู้ ก่อนที่จะไปสนุกกับซีรีส์ซีซั่น 3  กันแบบเต็มอิ่ม

           เต็มอิ่มข้อมูลความบันเทิงของซีรีส์ “เวสต์เวิลด์ ซีซั่น 3” ในรายการ “เคาะจอ 29” ออกอากาศให้ได้รับชม ในวัน เสาร์ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป แฟนตัวจริงซีรีส์เวสต์เวิลด์ห้ามพลาด ทางช่อง “MONO29”

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ