เรียกว่าสวยเซ็กซี่มีเสน่ห์แซ่บถูกใจคอละครเป็นที่สุดสำหรับสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับบท วีณา” ในละครเรื่อง เนื้อใน ทางช่อง GMM25 ซึ่งบอกเลยว่าดิวเล่นได้กวนประสาท ตีสองหน้า ปะทะกับ “คริส หอวัง” และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม อย่างถึงพริกถึงขิงทุกซีน งานนี้ทำเอาสาวดิวหมดพลังไม่น้อยแถมยังได้รอยฟกช้ำดำเขียวกับบ้านเพียบ

ดิว  เผยว่า “ดีใจค่ะ ที่คนดูชอบในบทของ วีณา อย่างตอนที่แต่งตัวมอมแมม ตัวดำ ฟีตแบคก็ดีค่ะ ดิวเองก็ตามอ่านนะคะ มีคนชมเรื่องแต่งหน้า เสื้อผ้าหน้าผม ก็ได้เปลี่ยนลุคตัวเองเหมือนกันค่ะ แล้วพอเปลี่ยนลุคมาเป็นแบบไฉไล คนดูก็ชอบอีก กระแสดีกว่าที่คิดไว้ค่ะ คือเรารู้อยู่แล้วว่าคาแรกเตอร์ตัวละคร วีณา นางมาเพื่ออะไร ก็ดีใจค่ะที่คนดูชอบ จะบอกว่าวีณา เป็นความหวังของหมู่บ้านก็ได้ เพราะว่าชีวิต ปลี (รถเมล์-คะนึงนิจ) ก็คือไม่สู้เลย ซึ่งดิวเข้าใจเลยว่าคนดู คงดูปลีแล้วอึดอัดสุดๆ พอวันนึงมีตัว วีณา เข้ามา สปีดอัพแทนว่า นี่คือสิ่งที่ต้องทำ ต้องสู้นะ แต่ก็ต้องดูกันต่อไปว่า วีณา เป็นยังไงกันแน่ แล้วตอนนี้ก็มีกระแสด่าพี่สาวเราเยอะสุด และก็ด่าพี่อาร์ต รองลงมา ก็ยิ่งทำให้รู้ว่า คนสมัยนี้ชอบการ สู้คน มากกว่า ไม่ได้ชอบ สายยอม กันขนาดนั้น แล้วเวลาที่ต้องเขาฉากกับพี่อาร์ตเราก็ต้องใช้แรงสู้เขา ขนาดเขาเซฟแรงแล้วนะ เราจะผลักเขาให้ล้มยังยากเลย เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่โดนพี่อาร์ตจับก็จะช้ำตลอด  หรืออย่างฉากที่ต้องปะทะกับพี่คริสก็จะใช้สมองเยอะหน่อย เราต้องหลอกเขาอีกทีนึง ตีสองหน้าใส่ แต่กับพี่อาร์ตก็ปะทะตรงๆ บู๊ ลุย หรือบางทีก็ยั่วยวนบ้าง เรียกว่าเป็นการแสดงที่เหนื่อยมากเหมือนกันนะ วีณา ไม่ได้เล่นง่ายๆ และไม่ได้มาเล่นๆ นะคะงานนี้ ยังไงก็ขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบตัวละครนี้ ฝากติดตามกันต่อไปด้วยว่า วีณา จะมีส่วนช่วยทำให้ชีวิตพี่สาวดีขึ้นไหม หรือว่าแย่ลง เนื้อใน เข้มข้นแน่นอนค่ะ”

เอาเป็นว่าแฟนๆ ก็สามารถติดตามชมความแซ่บของสาว ดิว กันได้กับละครเรื่อง เนื้อใน ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ