เรียกว่าเป็นสีสันและเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลาจริงๆ สำหรับสาว “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” รับบท “ลัดดา” ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” ของ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” โดยค่าย “ทีวี ธันเดอร์” ที่ล่าสุด “ซานิ” ต้องโดนสาว “เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย” ซึ่งรับบท “ลิลลี่” ที่ตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน ลงไม้ลงมือจัดการตบสุดแซ่บในละคร

ในเรื่องเป็นตอนที่“ลิลลี่” (เอม-สาธิดา) กับ “ลัดดา” (ซานิ-นิภาภรณ์) มีปากเสียงทะเลาะกันหนักและสาดอารมณ์ใส่กันไปมา เพราะเรื่องชอบผู้ชายคนเดียวกัน โดยหนุ่มคนนั้นก็คือ “ มาโนช” (เป้-ทวีฤทธิ์) งานนี้ยังมี “ชาลี” (อ๋อง-เขมรัตน์) และ “พล” (ตี๋-วิวิศน์) คอยยุยงและส่งเสียงเชียร์อย่างเร้าใจ จนในที่สุดทั้งคู่ก็วางมวย โดยมี “ลิลลี่” เปิดศึกรุกหนักจัดการตบ “ลัดดา”ก่อน “ลัดดา”ไม่ยอม จัดการตบ “ลิลลี่”คืน ทั้งคู่ซัดกันไปมาแบบไม่มีใครยอมใคร จน“พิระดา” (สา-มาริสา) ต้องเข้ามาห้ามและเรียกทั้งคู่เข้าพบ

 

ฉากนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกฉากที่ทั้งสาว “เอม” และ “ซานิ” ต้องแสดงกันอย่างจริงจัง และเชือดเฉือนอารมณ์กันชนิดที่ต้องกลั้นอารมณ์ขำไม่ให้หลุดออกมา เพราะว่าทั้งคู่นั้นสนิทกันอย่างมาก ก่อนที่ถ่ายทำจริง ผู้กำกับและทีมงานก็เรียกทั้งสองสาวและนักแสดงทุกคนที่เข้าฉากซักซ้อมกันเป็นอย่างดี แต่ทั้ง “เอม” และ “ซานิ” ก็กลั้นขำไว้ไม่อยู่ ที่ทั้งสองสาวหลุดขำนั้น เกิดมาจากกองเชียร์อย่าง “อ๋อง” และ “ตี๋” เล่นใหญ่ออกแรงเชียร์จนทำให้ “เอม” และ “ซานิ” สติหลุด ขำกันยกใหญ่ แต่พอถ่ายทำจริงก็ผ่านได้ฉลุย ไม่มีใครหลุดขำกันเลย

สามารถรับชม ฉากสุดแซ่บฉากนี้ได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” วันพุธที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ห้ามพลาด!!

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ