ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอน 31)    

ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561       

รุทธระ” ผลัก ปาโร” ออกจากบ้าน พร้อมตุ๊กตาที่เป็นความทรงจำในวัยเด็กของเขา เพราะไม่อยากเห็นหน้าปาโรอีก แต่ โมฮินี ที่ต้องการให้รุทธระออกจากบ้านหลังนี้ไปจึงวางแผนพาปาโรเข้ามา เพื่อยั่วให้โมโห เมื่อรุทธระเห็นปาโรยังอยู่ในบ้าน ก็โกรธมากและไม่ว่าปาโรจะพูดอะไรก็ไม่ฟังและขับไล่ปาโรออกจากบ้านอีกครั้ง ฝ่ายปาโรที่เชื่อมั่นว่าสักวันรุทธระจะยอมรับในตัวเธอและความรักของเธอที่มีต่อรุทธระ จึงยืนรออยู่หน้าประตูไม่ยอมไปไหน

***************************************************************************     

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอน 32)     

ออกอากาศวันอังคาร ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561

สุเมธ แอบถ่ายรูป ปาโร  แล้วให้ข่าวว่า รุทธระ เป็นคนสั่งทารุณกรรมปาโร ให้ยืนตากฝนอยู่หน้าบ้าน แล้วนำไปส่งให้กับสำนักข่าว ทางผู้บัญชาการ BSD จึงเรียก รุทธระเข้าพบ เพราะข่าวทำให้ความเชื่อมั่นในกองกำลัง BSD เสียหาย จึงสั่งพักงานและปลดเครื่องแบบของรุทธระออกทั้งหมด  ฝ่ายรุทธระเสียใจดื่มจนเมา คิดว่าเป็นแผนของปาโรเพราะต้องการเอาชนะ จึงจัดงานแต่งขึ้นเองอีกครั้ง

***************************************************************************     

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอน 33)     

ออกอากาศวันพุธ ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561     

รุทธระ รีบพา ปาโร  ไปยังสำนักงาน BSD เพื่อแก้ข่าวว่าทารุณกรรมปาโร เพื่อยืนยันกับผู้บังคับบัญชาว่า ได้แต่งงานกับ ปาโร และให้เธอยืนยันว่ามีความสุขดี แต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อเจ้าหน้าที่จาก NGO ก็ได้ไปที่บ้านของรุทธระเพื่อจะตรวจสอบว่าไม่มีการละเมิดสิทธิสตรีในกรณีของปาโร แต่ก็ได้เจอกับ โมฮินี  ซึ่งพยายามพูดให้มีพิรุทให้เจ้าหน้าที่จับได้ แต่รุทธระและปาโรกลับมาแก้ต่างได้ทันเวลา

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอน 34 )

ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561

รุทธระและปาโรต้องแสดงเป็นคู่รักแสนหวานเพื่อให้ เจ้าหน้าที่ NGO ที่เข้ามาตรวจสอบว่าปาโรไม่ได้โดนรุทธระทำร้ายจริงๆเชื่อ โดยมี โมฮินีที่คอยหาเรื่องและยุแยงให้เกิดข้อสงสัย อยู่ตลอด เพราะเป็นหนทางทำลายศักดิ์ศรีและการเป็นทหาร BSD รุทธระและออกจากบ้านนี้ไปโดยทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี รุทธระรู้สึกอึดอัดและสับสนกับตัวเองว่า ความรู้สึกที่มีต่อปาโรคืออะไร จึงพาลไปโกรธปาโร เจ้าหน้าที่จาก NGO ก็ได้เข้ามาเห็นพอดี

 

***************************************************************************    

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “ลิขิตแค้น แสนรัก”  (ตอน 35)   

ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561

หลังจากปาโรได้ทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้รุทธระไม่เสียตำแหน่งผู้พันของทหาร BSD แล้ว รุทธระก็พบว่า ปาโรได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเธอยอมอดทนทุกอย่าง จากการกลั่นแกล้งของ โมฮินี โดยไม่ปริปากบ่นสักคำ รุทธระก็มาช่วยทำแผลและไปต่อว่า โมฮินี และไม่ให้เข้าใกล้กับปาโรอีก ฝั่งผู้บัญชาการBSD กำลังจะจัดงานฉลอง จึงได้ให้รุทธระและปาโรไปร่วมงานด้วย ซึ่งปาโรตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมงานในฐานะภรรยาของรุทธระ

 

ติดตามชมซีรี่ส์ ลิขิตแค้น แสนรัก”  ได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 21.00 – 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ