ต้อนรับความมันสะใจไปกับช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด จัดของดีสู่หน้าจอทีวีทุกบ้านอีกครั้ง ด้วยสุดยอดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ภาคล่าสุด เร็วแรงทะลุนรก 8 (Fast & Furious 8)” ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ภาพยนตร์ดังแห่งจักรวาลรถซิ่ง ที่ภาคนี้เพิ่มระดับความแอ็คชั่น จัดเต็มกว่าทุกภาค การันตีด้วยรายได้ทั่วโลกกว่า 1,236 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้าง 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ปรับจูนเครื่องยนต์ด้วยนายช่างคนใหม่ เอฟแกรี่ เกรย์ (Men in Black: International , The Italian Job) รับหน้าที่ผู้กำกับฯ พร้อมแพ็คทีมนักแสดงนำชั้นเยี่ยมเต็มเปี่ยมความแรง อาทิ วิน ดีเซล ดเวย์น จอห์นสัน เจสัน สเตทแธม ชาร์ลิซ เธอรอน ไทรีส กิ๊บสัน ลูดาคริส มิเชลล์ รอดริเกซ นาตาลี เอ็มมานูเอล สก็อตต์ อีสต์วู้ด และเคิร์ท รัสเซลล์” ออกอากาศให้ชมพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 4 เม..2563 เวลา 18.00 .

เร็วแรงทะลุนรก 8 (Fast & Furious 8)” หลังจากสมาชิกในทีมพ้นจากคดีข้อกล่าวหา บ้างก็แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตกับครอบครัว และกลับบ้านเกิด แต่ความสงบสุขผ่านไปได้ไม่เท่าไหร่  ในทันทีที่มีวายร้ายหญิงคนใหม่สุดอัจฉริยะ ไซเฟอร์”  โผล่มา และต้องการให้ ดอม” เข้ามาอยู่ในทีมของเธอ เพื่อช่วยเหลือในการก่อวินาศกรรมสร้างความวุ่นวายบนโลก และด้วยเหตุผลปริศนาที่ไม่มีใครรู้ ดอม” ยอมย้ายข้าง!!!  ทำให้เกิดเป็นสงครามความแรง แซงจรวดมิสไซส์ ล่าข้ามโลกกันในแบบไม่มีใครยอมใคร

พบกับสุดยอดความมัน จากต้นตำรับหนังแข่งรถ สู่สุดยอดหนังแอ็คชั่นสุดระห่ำเรื่อง เร็วแรงทะลุนรก 8 (Fast & Furious 8)” ที่พร้อมจะระเบิดเทอร์โบให้ถนนลุกเป็นไฟ  ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ เม..2563 เวลา 18.00 ทางช่อง “MONO29” 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ