ถึงจะเจอพิษโควิด-19 โดนเลื่อนงานตั้งแต่กลางเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา แต่นักร้องลูกทุ่งแหบเสน่ห์ แซ็ค ชุมแพ ที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” ของ เอ็ม พิคเจอร์ส และ แลนด์ อ๊อฟ สไมล์ ฟิล์ม ก็ไม่ซีเรียส เน้นใช้เวลาว่างไปกับการทำงานบ้านและเตรียมเพลงใหม่มาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน

            แซ็ค ชุมแพ เผยว่า “ตอนนี้ไม่ใช่ผมคนเดียวที่ประสบปัญหางานเลื่อนนะครับ ศิลปินนักแสดงหลายคนก็เจอปัญหาเดียวกัน ไหนจะมีคนตกงานอีกหลายชีวิต ปัญหาของผมเป็นแค่ปัญหาเล็ก ๆ เมื่อเทียบกับคนอื่นตอนนี้งานก็โดนเลื่อนไปหลัง 30 เม.ย.เลยครับ จริง ๆ ตอนแรกผมมีซิงเกิ้ลที่จะปล่อยช่วงเดือน เม.ย.นี้ แต่ผมก็ตัดสินใจเลื่อนไปก่อน ตอนนี้เน้นเคลียร์งานอื่น ๆ ที่ค้างไว้ พร้อมวางแผนทำธุรกิจอื่น ๆ รองรับอนาคต เพราะปัญหาที่เกิดขึ้นสอนให้เรารู้แล้วว่าเราควรมีงานอื่นเสริมเพื่อเก็บเงินเอาไว้รองรับช่วงเวลาที่ยากลำบาก นอกจากใช้เวลาว่างไปกับการทำงานบ้าน ซักผ้า ทำความสะอาดและทำอาหารทานเอง นอกจากจะประหยัดแล้ว ยังถูกปากและสบายใจด้วย อย่างอาหารที่ทำเองสะอาด ปรุงสุกใหม่ ปลอดภัยแน่นอน”

            “ส่วนผลงานอื่น ๆ คาดว่าหลังควบคุมสถานการณ์โควิด-19 ได้ แฟน ๆ น่าจะได้ชมผลงานภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” หนังเรื่องที่ ของผม เป็นหนังสนุกสนานรวมศิลปินและนักแสดงชื่อดังเอาไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น พี่ก้อง ห้วยไร่,เบิ้ล ปทุมราช,นักแสดงช่อง 7 ชิงชิงคริษฐา,ลำไย ไหทอง,นะโม ไทบ้าน เดอะซีรี่ส์,พี่ฮายอาภาพร และ น้าค่อม ชวนชื่น แค่เห็นรายชื่อการันตีว่าฮาแน่นอนครับ ส่วนตอนนี้ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ไม่ว่าจะเป็นตกงานหรือขายของไม่ได้ ผมอยากให้อดทน ฟ้าหลังฝนชีวิตต้องดีขึ้นแน่นอน เราต้องอยู่บ้าน พยายามอย่าออกไปไหน ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงก่อน หลังปัญหาต่าง ๆ ผ่านไป เราค่อยมาลุกขึ้นสู้กันอีกครั้งนะครับ” แซ็ค กล่าว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ