ขึ้นแท่นเป็นพิธีกรหลักไปแล้ว สำหรับ         โบ –ธนากร ชินกูล” และ “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ กับรายการ  รูปแบบใหม่ “เกมพันหน้า ซูเปอร์ เซเว่น” ที่มาแทนพิธีกร กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ, ติ๊ก-ชาญณรงค์ ขันทีท้าว ที่ดำเนินรายการคู่กันมาร่วม 17 ปี  งานนี้ สองพิธีกรคู่หูคู่ใหม่ “โบ กับ ฟรอยด์” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึก ที่มีคนตั้งคำถามกันเข้ามามากมายถึงการดำเนินรายการ ลักษณะ “วัดรอยเท้า” พิธีกรหลักคู่เดิม ว่า :

            “ผมกับฟรอยด์ จะพยายามยังไงผมก็เป็นเหมือนพี่เขาไม่ได้หรอก  สำหรับผมนะ เราต้องเป็นทางของเราเอง เพียงแต่ว่า เราเรียนรู้จากการทำรายการที่เป็นแบบสดสดแบบนี้มากกว่า เพราะพี่ทั้งสองเวลาเขาถ่ายทำ เขาแทบจะไม่มีคัทอะไรเลย  เราก็พยายามศึกษาวิธีการ  ลักษณะรูปแบบรายการเกมพันหน้า มันมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างจากรายการอื่นนะ  เราก็มาเรียนรู้วิธีการทำงานของพี่ กิ๊กติ๊ก ซึ่งวิธีการทำงานแบบนี้ มันก็เหมาะกับรูปแบบของรายการแบบนี้  คือปล่อยให้ไหลไป   ให้มันสด อันนี้ก็ค่อยๆ เรียนรู้วิธีการทำงานกันไป  ซึ่งไม่ว่าจะนานแค่ไหน ผมก็เป็นแบบพี่กิ๊กติ๊กไม่ได้หรอก ก็เป็นเรานี่แหละ“ …โบ-ธนากร กล่าว

            “เพราะว่าพี่กิ๊กกับพี่ติ๊กก็มีเวย์ของเขา  เขาก็เป็นแบบนี้ที่มีกลุ่มที่ชื่นชอบพี่เขา คือที่เอาเรามา คือมาเพิ่มเติม เปรียบเสมือนเป็น applicationที่ต้องอัพเดทตลอดเวลา เขาจะใช้แอพเดิมที่ไม่มีการอัพเดทเรย  เหมือนได้ขยายกลุ่มคนดูเพิ่มมากขึ้น  วัยรุ่นยุคใหม่ก็จะรู้จักซูโม่กิ๊กติ๊ก ส่วนคนดูรุ่นใหญ่ ก็จะรู้จักเราไปด้วย ส่วนพี่บอล ก็จะเป็นอีกฟิลด์นึง มันก็จะพอดีกัน มันเทียบกันไม่ได้ เพราะทุกคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง” ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์… กล่าว

            รายการ เกมพันหน้า super seven” จะออกอากาศทุกวันอาทิตย์  เวลา 11.45 น. ทางช่อง 7 โดยมีพิธีกร กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญติ๊ก-ชาญณรงค์ ขันทีท้าวบอล เชิญยิ้ม  และ โบ ธนากร ชินกูล กับ ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ