รายงานข่าวจาก บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้จัดจำหน่ายกระดาษและหมึกพิมพ์ ภายใต้แบรนด์ Hi-jet (ไฮ-เจ็ท) “ที่ เรื่องงานพิมพ์” เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 (COVID-19)ในปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจและประชาชนเป็นอย่างมาก บริษัทจึงยกระดับมาตรการป้องกันความปลอดภัย โดยทำการฉีดพ่นยาและอบโอโซนฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณภายใน , ภายนอกอาคารสำนักงาน และรถขนส่งทุกคัน รวมทั้งให้ความรู้สร้างความตระหนักแก่พนักงานทุกคน และดำเนินการจัดหาอุปกรณ์ หน้ากากป้องกัน และเจลแอลกอฮอล์ ทำความสะอาดล้างมือบ่อย ๆ พร้อมทั้งเข้มงวดการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และการสวมใส่หน้ากากเพื่อความปลอดภัยต่อเพื่อนร่วมงานและผู้เข้ามาติดต่อ

โดยมาตรการต่าง ๆ เหล่านี้ บริษัทฯ จัดทำขึ้นเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่กระจายไวรัสโควิด-19 (COVID-19) และเพื่อความปลอดภัยในสุขภาพของลูกค้า บริษัทคู่ค้า รวมถึงพนักงานทุกคนที่ปฏิบัติงาน ขอให้บริษัทคู่ค้า และลูกค้าทุกท่านมั่นใจในความปลอดภัยสูงสุดที่ได้เลือกใช้สินค้าของเรา และร่วมกันผ่านพ้นเหตุการณ์วิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

            สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งค้าได้ที่ บริษัท ปภาวิน จำกัด เว็บไซต์ www.hi-jet.com โทรศัพท์ 02-489-4949 , 08-1359-1258 หรือ แอดไลน์ได้ที่ http://line.me/ti/p/~0813591258