บู๊เต็มขั้น ฮาเต็มฟัด ต้อนรับความบันเทิงรับสงกรานต์ ไปกับ ช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ล่าสุดคัดสรรและส่งตรงความสนุก จัดแพ็คหนังมาให้คนดูอยู่บ้านสู้ฟัดไปกับ เฉินหลง หรือ แจ็คกี้ ชาน” เจ้าพ่อแอ็คชั่นเอเชียระดับโลก บู๊เสี่ยงตายขวัญใจชาวไทยตลอดกาล มาพร้อมในแพ็คหนัง “เฉินหลง Action Packs @Home” ปล่อยของเด็ดหนังดีมาให้แฟนคลับช่อง “MONO29” ได้อยู่บ้านรับชมกันแบบจุใจ ออกอากาศยิงยาวตลอดถึง วัน เรื่อง ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 – วันศุกร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 18.00 เป็นต้นไป

วันจันทร์ที่ 13 เม..  “เดอะ ทักซิโด้ สวมรอยพยัคฆ์พิทักษ์โลก (The Tuxedo)” เรื่องราวของ จิมมี่” หนุ่มขับแท็กซี่บ้านๆ ที่เพียงแค่สวมสูตรทักซิโด้ไฮเทค จึงกลายเป็นสายลับฝีมือระดับพระกาฬ ปราบผู้ก่อการร้ายในชั่วข้ามคืน วันอังคารที่ 14 เม..  “วิ่งสู้ฟัด เหินสู้ฟัด (New Police Story)” ปรับเป็นโหมดซีเรียสในภาคห้ากับ สารวัตรเฉิน” นายตำรวจมือหนึ่งของเกาะฮ่องกง ที่ลุยเดี่ยวปะทะศัตรูคนใหม่ที่เก่งกว่า มีความท้าทายกว่า / วันพุธที่ 15 เม..ดาบทะลุฟ้า ฟัดทะลุเวลา (The Myth)” ตะลุยเรื่องราวสุดผจญภัยไปกับ แจ็ค” นักโบราณคดีผู้กล้าหาญ ที่เดินทางทะลุมิติเวลา ย้อนกลับไปสร้างประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ ในฐานะแม่ทัพผู้กล้าแห่งกองทัพราชวงศ์ฉิน วันพฤหัสฯ ที่ 16 เม. ใหญ่ปล้นฟัด (Railroad Tigers)” เรื่องราวในช่วงสงครามปี 1941 คนงานสร้างรถไฟรวมตัว ใช้ทักษะความรู้ในการกอบกู้สถานการณ์ ต่อต้านทหารญี่ปุ่น ด้วยการยึดและปล้นรถไฟขนเสบียง เพื่อนำอาหารมาแจกจ่ายให้คนยากจน วันศุกร์ที่ 17 เม..  โยคะสู้ฟัด” (Kung Fu Yoga) ฉีกขาสู้ฟัดไปกับ แจ็ค” ศาสตราจารย์โบราณคดีชาวจีน ที่ต้องนำทีมค้นหาสมบัติแบบล่าข้ามโลก พวกเขาต้องฝ่าสถานที่สุดอันตราย และกองทัพที่ไล่ล่าสมบัติในแบบหายใจรดต้นคอ

อยู่บ้านรับชมความมัน คืนบัลลังก์เจ้าพ่อแอ็คชั่นตระกูลฟัด แจ็คกี้ ชาน” ในแพ็คหนัง เฉินหลง Action Packs @Home” ตลอด วัน เรื่อง ออกอากาศตั้งแต่วันจันทร์ที่ 13 – วันศุกร์ที่ 17 เมษายนนี้ เป็นต้นไป เวลา 18.00 ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)   

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ