ออกตัวแรงไม่ธรรมดา สำหรับรายการ “ตีข่าวเช้า” ทาง ช่อง 28 ของ ผู้จัดคู่หู  จอนนี่ แอนโฟเน่ และ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย”  ในนามบริษัท  เซิร์ช เอ็กซ์ จำกัด โดยได้ ผู้ประกาศข่าว “เอ-ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์” และ “อรรินทร์ ยมกกุล พร้อมด้วย ทนายสงกรานต์” ทำเรตติ้งทะลุติด ใน 10 ของ “กลุ่มรายการข่าว” แถมล่าสุดผู้ใหญ่ ช่อง เตรียมเพิ่มเวลาให้อีก 30 นาที เพื่อสู้ศึกในสมรภูมิข่าวได้เต็มที่

โดย “จอนนี่” กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของ ตีข่าวเช้า ผมยังมองเห็นโอกาสสร้างเรตติ้งรายการข่าวเช้าได้อีก แม้คู่แข่งจะค่อนข้างแข็งแรง  แต่ต้องสร้างจุดเด่นให้แตกต่าง และเข้าถึงผู้ชมได้ง่าย และต้องตอบโจทย์พฤติกรรมคนดู ซึ่งมักจะเปิดทีวีไว้ฟังข่าว แล้วทำนู้นทำนี่เพื่อเตรียมตัวออกจากบ้านไปทำงาน  ซึ่งพิธีกรหรือผู้ประกาศข่าวจึงมีส่วนสำคัญ ต้องเสียงดัง ฟังชัด ซึ่ง เอ-ดนยกฤตย์ แดงหวานปีสีห์ และ อรรินทร์ ยมกกุล เป็นตัวหลักเสริมทัพด้วย ทนายสงกรานต์ ซึ่งผลก็ออกมาอย่างที่เราคิด เรตติ้งเราขยับขึ้นทุกวัน บรรดาเอเจนซี่ก็ตอบรับดี ทำให้เรารู้สึกหายเหนื่อย แม้ว่าเราจะน้องใหม่ในกลุ่มรายการข่าว แต่วันนี้เราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเรามีคุณภาพ”  

            ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” เผยว่า  “ยอมรับว่าตอนทำ ตีข่าวเช้า  แรกๆ ยอมรับว่าเครียด แต่พอผ่านมาได้ประมาณ เดือนเราพอใจกับเรตติ้ง เพราะตั้งแต่ออกอากาศมาจากวันแรกมีคนดูประมาณ หมื่นคน แต่วันนี้คนดูมันหลายแสนคน มันก็เป็นปรากฏการณ์ของทางเราเหมือนกัน มันค่อนข้างชัดเจนว่ามันถีบตัวเร็วมาก ตอนนี้รายการ ตีข่าวเช้า เราติด 1 ใน 10 ของข่าวทั้งประเทศในช่วงเวลานั้น แม้ว่าเราจะน้องใหม่ ที่สำคัญต้องขอบผู้ใหญ่ทาง ช่อง ที่หยิบยื่นโอกาสให้ และเร็วๆ นี้จะมีการเพิ่มเวลาออกอากาศอีก 30 นาที จาก เวลา 05.00-07.00 มาเป็น  05.00-07.30 ทุกวันจันทร์ศุกร์ เท่ากับเวลาในช่วง เสาร์อาทิตย์ ซึ่งเมื่อผู้ใหญ่ไฟเขียวมาขนาดนี้เราก็เดินหน้าสู้เต็มที่เพื่อคุณผู้ชม” ติดตามชมรายการ “ตีข่าวเช้า” ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 05.00-07.30น. ทาง ช่อง 28