เรียกว่ามีของดีมาให้แฟนเพลงชาวไทยได้ติดตามอยู่เสมอ โดยเฉพาะของดี ข่าวล่ามาแรงของศิลปินสังกัดค่าย             ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป อย่าง Cashmere Cat (แคชเมียร์ แคทและ Major Lazer(เมเจอร์ เลเซอร์ที่ส่งของดีสุดเก๋ จังหวะสนุกๆ ลงในเพลง ‘Miss You’แถมดึง Tory Lanez (โทลี่ เลนซ์มาร่วมโชว์เสียงร้องไปพร้อมกับจังหวะโยก มันส์ๆ ให้แฟนเพลงได้ส่ายเอวตาม

โดยปกเพลง ‘Miss You’ ดีไซน์เรื่องราวเกี่ยวกับจังหวัดนครราชสีมา อีกหนี่งจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก แถมเพลงนี้ยังได้ศิลปินสุดเท่ห์ ชื่อดังอย่าง Ed Sheeran มาร่วมแต่งเนื้อร้องให้ แค่ได้ยินชื่อคนแต่งเพลงก็ร้องว้าว!! ได้เลย เพราะยิ่งเพิ่มความมันส์ลงไปในเพลงนี้อีก และที่ทำให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้น่าดูเข้าไปอีกต้องยกให้กับการถ่ายทำในลาน  สเก็ตน้ำแข็งเย็นฉ่ำ ที่มีการดึงมืออาชีพที่สามารถโชว์เล่นสเก็ตน้ำแข็ง เข้ามามีส่วนร่วมในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จนเพลงนี้มี ยอดวิวในYouTube สูงกว่า ล้านวิว กันเลย

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลงจากอัลบั้ม Miss You’ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Cashmere Cat (แคชเมียร์ แคทและ Major Lazer (เมเจอร์ เลเซอร์ได้ทางhttps://www.facebook.com/universalmusicthailand/

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘Miss You’ ได้ที่

                                     

 ฟังและดาวน์โหลดซิงเกิล ‘Miss You’ ได้ที่

                                                                 https://UmusicTH.lnk.to/8qYQC

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ