แฟนๆ ไม่ต้องรอกันนาน เมื่อนักร้อง นักแสดง หน้าสวย Hailee Steinfeld เปิดตัว EP แรกในรอบ ปีที่มีชื่อว่า “Half Written Story” คว้าคิว Koz โปรดิวเซอร์มือดีที่เคยทำเพลงให้ Madonna และ Dua Lipa มาทำเพลงให้ใน EP นี้

ซึ่งโปรเจ็กต์นี้ Hailee ตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุด ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “EP นี้ฉันหยิบเอาเพลงที่มีความสำคัญกับฉัน และเป็นสิ่งที่ฉันภูมิใจออกมาทำ ซึ่งถือเป็นโปรเจกต์แรกในรอบ 4 ปีเต็ม

ตั้งแต่ฉันเริ่มเดบิวต์เมื่อปี 2016 และฉันตั้งใจจะให้แฟนเพลงได้ฟังเพลงใหม่ของฉัน” แนวเพลงอัลบั้มนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักของคนอกหัก สายสตรอง ที่รู้จักรักตัวเองให้มากขึ้น

ฟังเพลงจาก EP “Half Written Story” : HERE

 

ซึ่งในอัลบั้มนี้ Hailee Steinfeld ได้นำสองเพลงคลาสสิคสุดฮิตอย่าง No More I Love You’s” ของศิลปินรุ่นพี่ Annie Lennox และเพลง L-O-V-E ของ Nat King Cole มาปรับเปลี่ยนแนวดนตรี แ

ละเนื้อร้องให้โมเดิร์นเข้ากับยุคสมัยมากขึ้น เพลง “I Love You’s” เป็นซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาจาก EP นี้ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะกับสื่อต่างประเทศ ที่ยกให้เพลงนี้เป็นเพลง “Upbeat ติดหู เพลงเพราะฟังง่ายจนต้องเปิดฟังวนไปเรื่อยๆ เพลงนี้ยังกวาดยอดสตรีมไปถึง 22 ล้านครั้งอย่างรวดเร็ว และเพลงนี้ก็เพิ่งติดชาร์ต Top 20 ของคลื่นวิทยุสากลชื่อดังอย่าง EAZY FM 105.5 ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

จนทำให้ Hailee ได้ขึ้นปกเพลย์ลิสต์ดังอย่าง Pop Rising, Mood Booster และ Fresh & Chill บน Spotify รวมไปถึงเพลย์ลิสต์ A-List Pop, Heartbreak Pop, Everyday Hits และอีกมากมายบน Apple Music

 

“Half Written Story” EP track listing:

  1. I Love You’s
  2. Your Name Hurts
  3. END this (L.O.V.E.)
  4. Man Up
  5. Wrong Direction

ติดตาม Hailee Steinfeld ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM 

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ