แพ็คความบันเทิงครั้งใหม่ด้วยภาพยนตร์หลากรส กับ Special days โปร 8 วันกับหนัง 7 เรื่อง ที่ “สหมงคลฟิล์ม ฯ , มงคลภาพยนตร์  และ “มงคลเมเจอร์” จัดมาอีกครั้งเพื่อแฟนหนังที่อยากสัมผัสความมันส์ และความประทับใจเหล่านี้อีกครั้ง ในราคาสุดพิเศษ เพียง 349 เท่านั้นทั้งหนังไทย และต่างประเทศ ยกขบวนมาให้เป็นเจ้าอย่างง่ายดายผ่าน Apple TV

คอหนังแอคชั่นห้ามพลาด John Wick: Chapter 3 – Parabellum (จอห์น วิค แรงกว่านรก 3) ผลงานสุดเดือดของ คีอานู รีฟส์  สู่บทสรุปจุดเดือดสูงสุดของไตรภาคที่สร้างปรากฏการณ์เปิดตัวขึ้นแท่นอันดับ 1 บ๊อกซ์ออฟฟิศมาแล้ว พร้อมยกทัพภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาดอย่าง Sicario: Day of the Soldado (ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือน 2) ภาพยนตร์ที่กวาดคำชมมาแล้วท่วมท้นกับการเจอกันของ จอช โบรลิน และเบเนซิโอ เดลโทโร เพื่อจุดไฟสมรภูมิพรมแดนเดือด, Hotel Artemis (โรงแรมโคตรมหาโจร) โรงพยาบาลลับสุดไฮเทคที่รวมเหล่าอาชญากรระดับโลกไว้ด้วยกัน, Anna (แอนนา สวยสะบัดสังหาร) ซูเปอร์สตาร์แอคชั่นที่ถูกยกให้เป็น จอห์น วิค ฝ่ายหญิง แห่งโลกภาพยนตร์

ร่วมด้วยภาพยนตร์เอเชียจาก โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ผกก. Shoplifters (ครอบครัวที่ลัก) ที่การันตีด้วยรางวัลปาล์มทองคำจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ , Step up: Year of the Dance (สเต๊ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 6)  ภาพยนตร์ที่รวมศิลปิน และแดนซ์ไอดอลแถวหน้าของเอเชียมาร่วมระเบิดสเต๊ปก้องโลก และหนังไทยที่ถูกกล่าวถึงจากผู้ชมอย่างกว้างขวาง  เพื่อน…กูรักมึงหว่ะ ที่พูดถึงเรื่องราวความรักของสองชายหนุ่มที่ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จะเป็นได้เพียงแค่เส้นขนาน

อยู่บ้านอย่างมีอรรถรสกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่ วันที่ 15 – 22 พฤษภาคมนี้ หากคุณไม่อยากจะพลาดกับภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณได้อิ่มเอมความสุข และสนุกไปกับหนังเรื่องโปรดในรูปแบบออนไลน์ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป บน “Apple TV

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ