กุ๊ก-ธนีดา หาญทวีวัฒนา ผู้กำกับหญิงมากฝีมือจาก Project S The Series ตอน Shoot! I Love You ปิ้ว! ยิงปิ๊งเธอ ภูมิใจที่ได้มาทำหนังสั้น VDO CALL “กักตัว Stories” เรื่อง “Pumpkin Call” ให้กับค่าย นาดาว บางกอก พร้อมนำเรื่องราวสะท้อนมุมมองการกักตัวให้น้องๆ นักแสดง แพรว- ปอนด์ ได้ร่วมงาน

กุ๊ก-ธนีดา ผู้กำกับ เผยว่า “ความรู้สึกแรกที่รู้ว่านาดาวมีโปรเจกต์ กักตัว Stories หนังสั้นออนไลน์ที่ทีมงานกับนักแสดงทำงานกันแบบออนไลน์ล้วนๆ ไม่ต้องมาเจอตัว ได้ยินแล้วตื่นเต้นมาก แอบขอปิงดูรายชื่อผู้กำกับ นักแสดง ซึ่งแต่ละคนเก่งมาก ยิ่งทำให้อยากร่วมงานด้วย กุ๊กถึงกับขอปิงว่าขอกำกับเรื่องนี้ด้วยคนนะ พอได้มาทำเรารู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในเรื่องนี้ ในช่วงเวลาที่เราต้องกักตัว มีโอกาสได้ตามข่าวแทบทั้งวัน ช่วงนั้นสถานการณ์มันเครียดมาก จนเราเองเครียด เป็นห่วงสุขภาพจิตของตัวเองและคนอื่น

จนตัวเองต้องลุกมาออกกำลังกายคลายเครียดฝึกโยคะ แต่ขณะเดียวกันในภาพข่าวก็มีสิ่งที่เราเห็นแล้วรู้สึกประทับใจคือการได้เห็นคนแปลกหน้าทั่วโลกพยายามจะช่วยกันทั้งกายใจในทุกทางเท่าที่จะทำได้ อย่างในเรื่องนี้กุ๊กนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเทรนเนอร์ที่เลือกเทรนให้ลูกค้าทางออนไลน์โดยที่ไม่คิดเงิน กุ๊กอยากทำหนังเบาๆ คลายเครียด ที่ให้กำลังใจคนดู แต่ถ้าพูดถึงวิธีการทำงานจริงๆ พูดเลยว่าทุกอย่างไม่ง่าย เราไม่รู้ว่าทำให้นักแสดง ทีมงานเครียดกว่าเดิมไหม แต่สำหรับกุ๊กการทำงานกับทีมนี้ รวมถึงน้องๆ นักแสดง แพรว, ปอนด์ แล้วรู้สึกประทับใจมาก เราได้สนุก ได้ทดลองไปด้วยกัน เพราะเราต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ซึ่งทั้งคู่ทุ่มเทมากๆ และเหมาะกับบทมาก เรียกว่าตกกุ๊กได้สำเร็จ ได้ใจไปเต็มๆ ค่ะ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 10 เรื่อง และกักตัว Stories เรื่องที่ 5 “Pumpkin Call” ด้วยนะคะ วันที่ 22 พค. เวลา 20.00 น. ทางYoutube Channel NadaoBangkok “

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ