หนึ่งในแอปพลิเคชันยอดนิยมที่หลายๆ คนต้องโหลดไว้ติดมือถือเชื่อว่าต้องมีแอปสีเขียวอย่าง “แกร็บ” (Grab) ติดโผอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะสั่งอาหาร ส่งของ หรือเดินทาง แค่มี Grab แอปเดียวก็ครบตอบโจทย์ทุกอย่าง แถมยังมีพาร์ทเนอร์คนขับจัดส่งอาหารที่คอยให้บริการมากที่สุด ไม่ว่าจะหันมองไปทางไหนเราก็มักจะเห็นหนุ่มๆ ในแจ๊กเก็ตเขียวอย่างชินตา วันนี้พิเศษสุดๆ เพราะเราได้มัดรวม 10 หนุ่มแกร็บ So Hot ที่ร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศเมืองไทยในตอนนี้ แถมติดอันดับ #Grabหล่อบอกต่อ มาเสิร์ฟถึงหน้าจอ อย่ารอช้ามาเปิดวาร์ปหนุ่มแกร็บสุดฮอตจากทั่วประเทศกันเลย

ประเดิมกันที่แกร็บหล่อคนแรก เอาใจบรรดาพี่สาวที่ชอบหนุ่มหน้าหวานตาชั้นเดียว ฟีฟ่า – จิระวัฒน์ ในวัย 22 ปีกำลังกรุบๆ แถมหนุ่มน้อยคนนี้ยังมาพร้อมรอยยิ้มหวานพิมพ์ใจ ในมาดเขินๆ ที่พร้อมละลายใจสาวๆ ให้ฝันหวานตอนกลางวันได้เลย เพราะขนาดขนมเบื้องยังมีครีม แล้วทำไมใน Dream จะไม่มีฟีฟ่าหละจ๊ะ แต่ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากรู้ว่าร้านเด็ดเจ้าอร่อยอยู่ตรงไหน ถามฟีฟ่าได้เลยจ้า!

ฟีฟ่า –  จิระวัฒน์ ธาดาพิทักษ์ทรัพย์

 

อายุ:                      22 ปี

พิกัด:                      กรุงเทพฯ

อาชีพ:                    นักศึกษา

http://www.instagram.com/fifa_jirawat 

http://facebook.com/jirawat.thadapitaksap

  https://www.tiktok.com/@fifajrw

อย่าเพิ่งใจละลายจนหมดค่ะสาว ๆ นี่แค่เริ่มต้นเราเปลี่ยนสายมาดูหนุ่มลูกครึ่งหน้าคม คิ้วเข้มหลานย่าโมกันบ้างกับ โจเซฟ- ก้องภพ ที่นอกจากจะใช้เวลาว่างมาขับแกร็บแล้ว หนุ่มโจเซฟจอมทะเล้นที่ถึงแม้จะไม่ใช่สายจิ้มลิ้ม แต่เวลายิ้มแล้วน่ารักคนนี้ ยังแบ่งเวลาไปเป็นพ่อค้าแซ่บขายลูกชิ้นปลาระเบิดที่ตลาด RN Yard ในตัวเมืองโคราชด้วยนะ ทั้งหล่อทั้งขยันเป็นวัยรุ่นสร้างตัวอย่างนี้ สาวๆ อย่างเราก็พร้อมเปย์ เอ้ย! พร้อมสนับสนุนเต็มที่เลยค่ะ รออะไรอยู่ชาวโคราช เปิดแกร็บแล้วกดสั่งโลด!!

โจเซฟ – ก้องภพ คิดการ

อายุ:                      27 ปี

พิกัด:                      นครราชสีมา

อาชีพ:                    ค้าขาย

http://www.instagram.com/Seph_joseph 

http://facebook.com/savechkhun.m

https://www.tiktok.com/@joseph_1688

สำหรับสาวๆ ที่ชอบหนุ่มตี๋ตาสระอิ เราก็มีมาเสิร์ฟแบบไม่ให้ผิดหวัง เพราะหนุ่มตี๋ชื่อหวาน ฟันกระต่าย นามว่า มิว – กชกรชัย คนนี้ เมื่อว่างเว้นจากงานประจำ หนุ่มมิวก็หาเวลามาขับแกร็บส่งอาหารบ่อยๆ ด้วยลุคที่เป็นหนุ่มตี๋ สูง มีเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆ หลายคนอยากเช็กพิกัดจะได้ปักหมุด เผื่อบุพเพฯ จะนำพาเรามาเจอกัน แต่สาวๆ ต้องระวังให้ดี! เพราะถ้าโดนแดดส่องอะเขินพอตัว แต่ว่าเขินชัวร์ๆ ก็เพราะเจอหน้า มิวนะจ๊ะ อร๊ายย..

มิว – กชกรชัย ฉัตรฉายสุวรรณ

 

อายุ:                      34 ปี

พิกัด:                      กรุงเทพฯ

อาชีพ:                    พนักงานบริษัทเอกชน

http://www.instagram.com/Kochchakornchai 

http://facebook.com/Kochchakornchai

https://www.tiktok.com/@kochchakornchai_mew

หนุ่มหล่อคนต่อไป เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องพูดว่า เห็นงานเป็นลมแต่เห็นหนุ่มหน้าคมเราสู้ตาย!!!! เพราะหนุ่มหน้าคมที่มาพร้อมกับชื่อน่ารักอย่าง หมู – ศรัณย์ คนนี้ ไม่ว่าจะมองมุมเงย มุมช้อน ก็น่ารักตรงสเปค จนเราอยากเก็บไว้ดูคนเดียว  และถึงแม้ว่าปีหมูจะผ่านไปแล้ว แต่ถ้าหนูอยากเจอพี่ต้องปักหมุดแถวไหนดีคะ อิอิ

หมู – ศรัณย์ ดีโยธา

 

อายุ:                      24 ปี

พิกัด:                      กรุงเทพฯ

อาชีพ:                    พนักงานบริษัทเอกชน

http://www.instagram.com/S_tevf

http://facebook.com/aloxs.rendell

https://www.tiktok.com/@stevf.35

หนุ่มอีสานผ่านไป หนุ่มกรุงเทพฯ ก็จัดแล้ว ขอพาสาวๆ ไปแอ่วเหนือกันบ้าง นอกจากน้ำพริกหนุ่มที่เป็นของขึ้นชื่อแล้ว เมืองเชียงใหม่ยังมีแกร็บหล่อหนุ่มน้อยวัยกรุบกริบอย่าง น้องเฟรม – รณชัย ที่มาพร้อมรอยยิ้มน่าฮักขนาด เป็นบริการหลังการขายให้สาวๆ ใจละลายกันอีกนะ งานนี้เห็นหน้านุ่มๆ ของอ้ายแล้วใจปี้สาวบ่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเพราะใจอยากไปอยู่กับตั๋วนะเจ้า เพราะพี่สาวครับ ตอนนี้ผมเป็นหนุ่มแล้วนะครับ!!

เฟรม – รณชัย ไฮคำ

อายุ:                      20 ปี

พิกัด:                      เชียงใหม่

อาชีพ:                    นักศึกษา

https://www.instagram.com/fx_swer

http://facebook.com/100011627326271

 https://www.tiktok.com/@tiger007x0

ขึ้นเหนืออู้คำเมืองกั๋นไปแล้วเรามาล่องใต้กันบ้าง ขอพามาส่องหนุ่มใต้ตาคมที่มีดีกรีเป็นช่างภาพแห่งเมืองหาดใหญ่ไก่อร่อยหร่อยจังฮู้! อย่างหนุ่ม บอย – อัศนัย คนนี้  เพราะนอกจากที่หนุ่มบอยจะชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจแล้ว ยังหาเวลาว่างมาขับแกร็บส่งอาหารให้สาวๆ ไม่ต้องทนหิวกันอีกด้วย คุณสมบัติครบทั้งหน้าตาดี มีรถขับ โทรศัพท์มี หนุ่มแกร็บแบบนี้ ถ้าได้เจอพี่บ่าวเมื่อไหร่ สัญญานะคะว่าต้องสอนน้องแหลงใต้ด้วยล่ะคะ

บอย – อัศนัย แจ่มจำรัส

อายุ:                      33 ปี

พิกัด:                      สงขลา

อาชีพ:                    ช่างภาพ

http://www.instagram.com/atsanai_boy 

http://facebook.com/atsanaiboy

https://www.tiktok.com/@atsanaiboy

ว่ากันว่าเมืองขอนแก่นเป็นแหล่งรวมคนหน้าตาดี ประโยคนี้ไม่เกินจริงเลย เพราะการันตีได้จากหนุ่มแกร็บชื่อเก๋ อิ๊ม – สิทธินันท์ คนนี้ที่พกพาใบหน้าคม คิ้วเข้ม แถมด้วยรอยยิ้มสุดน่ารัก ที่มองครั้งแรกเป็นต้องหลง พอมองอีกครั้งแล้วรู้สึกเหมือนโลกมีแค่เรา คน อร๊ายยย… แต่เห็นอย่างนี้หนุ่มอิ๊มเขายังเป็นนักศึกษาอยู่นะคะ ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากสมทบทุนการศึกษาให้น้องอิ๊มมีกำลังใจ ก็แค่กดสั่งแกร็บบ่อยๆ เน้อ

อิ๊ม- สิทธินันท์ กุลบุตร

อายุ:                      21 ปี

พิกัด:                      ขอนแก่น

อาชีพ:                    นักศึกษา

http://www.instagram.com/sittinan_eim 

http://facebook.com/sittinan.bodyslam

https://www.tiktok.com/@eimsitti

แกร็บหล่อคนนี้เขาฝากมาบอกว่าถึงจะชื่อนนท์ แต่คนอุบลนะจ๊ะ ว่างเว้นจากการทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว หนุ่ม นนท์ – ณัฐวัฒน์ ก็มักมาขับแกร็บหารายได้เสริมอีกด้วย ขยันทำงานเก็บเงินขนาดนี้ สเปคแฟนในอนาคตเลยค่ะ แถมกิจกรรมสุดโปรดยังเป็นการออกกำลังกายฟิตหุ่นบำรุงซิกแพคอีกด้วย เพราะฉะนั้นสาวๆ วางใจได้เพราะหนุ่มนนท์คนนี้มีกล้ามโตๆ ไว้คอยปกป้องอาหารพร้อมส่งถึงมือของสาวๆ อย่างปลอดภัยแน่นอนจ้า

นนท์ – ณัฐวัฒน์ เหล่าโก้ก

 

อายุ:                      25

พิกัด:                      อุบลราชธานี

อาชีพ:                   ธุรกิจส่วนตัว

http://www.instagram.com/nonntw3

http://facebook.com/non.nattawat.77

https://www.tiktok.com/@nonnattawat

เดินทางมาถึงหนุ่มหล่อคนที่ กันแล้ว สำหรับหนุ่มตาหวาน มีเครานิด ๆ พอให้เซ็กซี่กรุบๆ อย่างหนุ่ม ยิ้ม-ภาณุพงษ์ ที่กิจกรรมยามว่างนอกจากจะขับแกร็บแจกรอยยิ้มให้สาวๆ ชาวอุดรแล้ว หนุ่มยิ้มยังรับจ๊อบเดินแบบ ถ่ายแบบ เป็นนักกีฬาตัวยง แถมพ่วงตำแหน่งฟิตเนสเทรนเนอร์อีกด้วย มั่นใจเลยว่าถ้าได้เห็นหุ่นหนุ่มยิ้มเราต้องร้องอู้ววหู้ววว… เป็นแกร็บหล่อที่ครบเครื่องขนาดนี้ บอกเลยว่าอิจฉาสาวอุดรสุด ๆ เราขอยกตำแหน่งของดีเมืองอุดรให้เลยจ้า

ยิ้ม – ภาณุพงษ์ พรมโคตร

 

อายุ:                      27 ปี

พิกัด:                      อุดรธานี

อาชีพ:                    เจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุข

                            ฟิตเนสเทรนเนอร์นายแบบ

http://www.instagram.com/yimhowdy 

http://facebook.com/yimzaa.udru

https://www.tiktok.com/@yimhowdy

มาปิดท้ายกันด้วยแกร็บสาวหล่อ เอาใจสาวๆ ที่ชื่นชอบสาวเท่กันบ้าง แม้จะเป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวแต่ความเท่ไม่น้อยหน้าใครเลยกับ มุก-วารินทร์ คนนี้ก็ติดโผ #Grabหล่อบอกต่อ กับเขาด้วย แต่ไม่แปลกใจเพราะเสน่ห์ของมุกอยู่ที่นิสัยขี้เล่น น่ารัก น่าเอ็นดู๊ว แถมเจ้าตัวยังบอกว่าที่มาขับแกร็บเพราะอยากส่งต่อความสุขให้ลูกค้าได้กินของอร่อยไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ฟังแล้วก็ปลื้มใจ… ว่าแต่รับสมัครคนซ้อนท้ายไว้ไปช่วยส่งอาหารด้วยกันไหมคะ อิอิ

มุก – วารินทร์ ถาวรประดิษฐ์

  

อายุ:                 25 ปี

พิกัด:                 กรุงเทพฯ

อาชีพ:               พนักงานบริษัทเอกชน

http://www.instagram.com/mookfufu 

http://facebook.com/mook.fufu.5

https://www.tiktok.com/@warinmookfu

 

เกี่ยวกับแกร็บ

แกร็บ (Grab) คือ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า 163 ล้านเครื่อง ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ ร้านค้าและผู้แทนกว่า ล้านราย แกร็บยังมีเครือข่ายการให้บริการขนส่งทางบกที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค โดยได้ให้บริการการเดินทางไปแล้วมากกว่า พันล้านเที่ยวนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2555 นอกเหนือจากบริการการเดินทางแบบออนดีมานด์ที่มีความหลากหลายแล้ว แกร็บยังนำเสนอบริการด้านอื่นๆ ให้กับผู้ใช้งานทั่วทั้ง 339 เมืองใน ประเทศ อันได้แก่ การบริการรับส่งอาหาร การจัดส่งสินค้าและพัสดุ ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการทางการเงิน