นึกว่าจะผันตัวไปเป็นเจ้าแม่งานอีเว้นท์ แล้วทิ้งงานเพลงซะแล้ว สำหรับสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่ห่างหายจากซิงเกิ้ลใหม่มาเกือบ 2 ปี แถมยังขยันแต่งตัวสวยไปร่วมงานเปิดตัวสินค้าต่างๆ มากมาย ตั้งแต่วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ออกงานคู่กับแฟนหนุ่ม จนมาล่าสุดลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ยังปรากฏตัวในงานอีเว้นท์อีกครั้ง เลยต้องรีบขอสัมภาษณ์ว่าไม่คิดถึงแฟนเพลงแล้วเหรอจ๊ะ ใบเตย?
“คิดถึงคร่า..รักและคิดถึงแฟนเพลงเหมือนเดิม และไม่ได้หายไปไหนนะคะ ใบเตย ยังรับงานทั่วราชอาณาจักร ส่วนซิงเกิ้ลก็กำลังเลือกเพลงที่เหมาะสมลงตัวอยู่ค่ะ ตามแผนจะปล่อยประมาณเดือนมีนา-เมษานี้หละค่ะ” 
แล้วงานคอนเสิร์ตล่ะ? 
“ก็มีคอนเสิร์ตเกือบทุกวันนะคะ ทั้งงานประจำปี หรือโชว์ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เกือบทุกวัน แต่ว่ามีงานใหญ่ที่อยากเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมชม เชียร์ ช้อปกันให้ลั่นเลยค่ะ คือคอนเสิร์ต “สบายดีทีวี สนั่นนิคม” ที่ ใบเตย พร้อมๆ พี่น้องศิลปินทั้ง กระแต อาร์สยาม, ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม, วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม, กล้วย อาร์สยาม, กานดา อาร์สยาม, ธัญญ่า อาร์สยาม และ 3 สาวสโมสรมินิ (ลาดา-ต้นข้าว-เพลง อาร์สยาม) จะไปโชว์ พร้อมให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันร้องเพลง และกองเชียร์ในกิจกรรม “เชียร์ลั่น ประชันเสียง” ชิงเงินรางวัล และยังมีเกมลุ้นรางวัลทั้งทองคำ และเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมาย แถมยังได้เลือกชิมเลือกช้อปร้านค้าของกินของใช้ติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วยนะคะ อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเราที่ ตลาดนัด 304 พลาซ่า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม นี้ ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไปเลยค่า” ใบเตย อาร์สยาม กล่าวเชิญชวน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ