ข่าวดีสำหรับคุณน้อง ๆ หนู ๆ ทั่วประเทศ !! ปิดเทอมนี้ …. ได้เวลาท่องโลก เปิดจินตนาการไปกับการผจญภัยในเรื่องราวสุดแฟนตาซี ที่ทาง สหมงคลฟิล์มฯ ส่งตรงความบันเทิงมาให้ถึงบ้านกับภาพยนตร์แอนิเมชันอันดับหนึ่ง ขวัญใจเด็กไทยถึง 2 เรื่องเยี่ยม อย่าง

My Little Pony: The Movie เรื่องราวผจญภัยที่อัดแน่นไปด้วยความแฟนตาซีของเหล่าม้าโพนี่นำโดย ทไวไลต์ สปาร์กเคิล, แอปเปิลแจ๊ก, เรนโบว์ แดช, ฟลัตเทอร์ชาย, พิงกี้ พาย และแรริตี้ รวมไปถึงคาแร็กเตอร์ใหม่ล่าสุด ที่สร้างขึ้นสำหรับเวอร์ชั่นภาพยนตร์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น โพนี่ซุปตาร์ ที่ได้คาแร็กเตอร์มาจากนักร้องชื่อดังอย่าง SIA, หรือโพนี่   จอมโจรสลัดวายร้าย อย่าง เท็มเพสท์ ชาโดว์ ที่ได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง เอมิลี บลันต์  มาร่วมให้เสียงตัวละคร และอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์สำหรับ “มาย ลิตเติ้ล โพนี่ เดอะ มูฟวี่” ก็คือ ครั้งแรกที่เราจะได้เห็นเหล่าบรรดาโพนี่กลายร่างเป็นเงือกน้อย (Seapony) ในดินแดนใหม่ การผจญภัยใหม่ อัดแน่นไปด้วยจินตนการ และเรื่องราวของมิตรภาพ การอยู่ร่วมกัน การช่วยเหลือซึ่งกันและกันของเหล่าโพนี่

Playmobil: The Movie เปิดโลกเหนือจินตนาการไปกับ การผจญภัยในโลกของเล่น เมื่อ ชาร์ลี น้องชายตัวแสบหายตัวไปในโลกของเล่น ทำให้ มาร์ลา พี่สายที่ไม่ค่อยจะลงรอยกับน้องชาย ต้องออกตามหาพร้อมกับการเผชิญหน้ากับตัวละครต่างๆในอาณาจักรของเล่นที่เธอไม่คุ้นเคย อย่าง อาณาจักรสายลับ ที่เต็มไปด้วยความอันตรายและอุปกรณ์ไฮเทค, อาณาจักรเทพนิยาย ดินแดนแห่งเวทย์มนตร์ ที่มีแต่ความสวยงามเหมือนกับความฝัน หรือ อาณาจักรโรมัน ที่เต็มไปด้วยนักรบและความโหดร้าย นอกจากความสนุกและการได้พบเจอมิตรภาพใหม่ ๆ แล้ว การเดินทางครั้งนี้ยังทำให้มาร์ลาเข้าใจถึงความหมายและแก่นแท้ของคำว่า ครอบครัว ที่เธอจะไม่มีวันสูญเสียมันไปอีกเป็นครั้งที่สอง

เปลี่ยนปิดเทอมนี้ ให้กลายเป็นเวลาของการเปิดโลกแห่งจินตนาการ มาร่วมผจญภัยและเรียนรู้เรื่องราวของมิตรภาพ ความรักและครอบครัว ฝึกทักษะทางภาษาและไม่พลาดที่จะใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน บน  Apple TV

กดซื้อได้ที่ >  My Little Pony: The Movie : https://apple.co/2YVk8JP

  >  Playmobil: The Movie : https://apple.co/2L9stkS

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ