กรุงเทพฯ 20 พฤษภาคม 2563 – องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เตรียมจัด Love Delivery Fest for UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส ฟอร์ ยูนิเซฟ #LoveDeliveryFest) ครั้งแรกกับโชว์การกุศลออนไลน์ของยูนิเซฟ ที่ทั้งเฟียร์ซที่สุด ทั้งอบอุ่นที่สุด โดยงานนี้จะรวบรวมสุดยอดศิลปินนักร้องระดับประเทศเอาไว้มากถึง 26 กลุ่มศิลปินด้วยกัน เพื่อมาร่วมกันระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก พร้อมมอบความบันเทิง ส่งความรัก ความห่วงใยให้กับแฟน ๆ ที่แม้ว่าในช่วงนี้เราต่างต้องรักษาระยะห่างทางกาย แต่งานนี้จะช่วยเชื่อมระยะทางใจเราไว้ไม่ให้ห่างกัน ในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563 ถ่ายทอดสดทาง YouTube Channel : WorkpointOfficial ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

Love Delivery Fest for UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส ฟอร์ ยูนิเซฟ) #LoveDeliveryFest จะถ่ายทอดสดส่งตรงจากทั้งสตูดิโอ และคลิปส่งตรงจากที่บ้านของศิลปิน เพื่อให้แฟน ๆ ได้รับชมสดพร้อมกันทั่วประเทศ ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรอารมณ์ดี ป๋อมแป๋ม – นิติ และ ตุ๊ยตุ่ย – พุทธชาติ แฟน ๆ จะได้พบกับ ดา เอ็นโดรฟิน, แก้ม วิชญาณี, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, 2 หนุ่มศิลปินจากนาดาว มิวสิค เจเลอร์ และ บิวกิ้น, แพท และ ณัฐ วง Klear, ต้น ธนษิต, ณัฐ ศักดาธร ฯลฯ ที่เตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้กับแฟน ๆ แท็กทีมมาด้วย เจมส์, ปอร์เช่, แจ๊คกี้ ทรินิตี้ และสองนักแสดงสุดฮอต มิว-ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ-คณาวุฒิ ที่จะมาพร้อมกับชาเลนจ์สุดตื่นเต้น ให้แฟน ๆ ได้ร่วมลุ้นและเป็นคนชี้ชะตาว่า พวกเขาจะทำภารกิจให้สำเร็จได้หรือไม่

นอกจากนี้ยังมีเหล่า Friends of UNICEF นิชคุณ, ใหม่ ดาวิกา, พีช พชร และ พอลล่า เทย์เลอร์ บัทส์เตอรี่ พร้อมซุปเปอร์สตาร์คนดังอีกมากมาย อาทิ แบมแบม GOT7, เป๊ก ผลิตโชค, นิว – จิ๋ว, วี วิโอเลต, แพท – เรซซิ่ง, ก้อง ห้วยไร่, ต่าย อรทัย, ปิงปอง ธงชัย และ พิมฐา ฯลฯ ที่ตกปากรับคำทำคลิปเด็ดมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ การันตีได้ว่าตลอด 2 ชั่วโมงเต็มนี้ แฟน ๆ จะได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงจุใจ และยิ้มกว้าง ๆ ในฐานะผู้ให้ไปกับ “ยูนิเซฟ” ในการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากจากวิกฤตโควิด-19 ในขณะนี้

ทั้งนี้ ยูนิเซฟได้ประกาศระดมทุนจากทั่วโลกจำนวน 1.6 พันล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 52,000 ล้านบาท) เพื่อรองรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของเด็กและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยทำงานร่วมกับภาครัฐ ภาคประชาสังคม ภาคธุรกิจ ตลอดจนเซเลบริตี้และสื่อมวลชน เพื่อช่วยหยุดยั้งการแพร่ระบาด และให้ความช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่กำลังเดือดร้อน ผ่านการจัดส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ สบู่และสิ่งของจำเป็น การเยียวยาจิตใจ พร้อมกับส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพและการศึกษาอย่างต่อเนื่อง

แก้ม วิชญาณี
เจมส์ Trinity
แจ๊คกี้ Trinity
ดา เอ็นโดรฟิน
โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
นิชคุณ Friend of UNICEF
บิวกิ้น เจเลอร์
แบมแบม GOT7
ปอร์เช่ Trinity
เป๊ก ผลิตโชค
พอลล่า Friend of UNICEF
พีช พชร Friend of UNICEF
แพท Klear
มิว ศุภศิษฏ์
ใหม่ ดาวิกา Friend of UNICEF

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเด็กและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ร่วมกับ “ยูนิเซฟ” ได้ทาง http://www.unicef.or.th/th/covid19 หรือ พิมพ์ COVID และส่ง SMS มาที่ 4712225 (บริจาค 100 บาทต่อข้อความ) หรือจะโอนเข้าบ/ช องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ที่ ธ.กรุงเทพ หมายเลขบ/ช 201-3-01324-4 และอย่าลืมติดตามรับชมโชว์การกุศลออนไลน์ Love Delivery Fest for UNICEF (เลิฟ เดลิเวอรี่ เฟส ฟอร์ ยูนิเซฟ) แบบสด ๆ ได้ในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563 ทาง Youtube Channel : WorkpointOfficial ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

#LoveDeliveryFest

#UNICEFThailand