เผย ความมหัศจรรย์สุดยิ่งใหญ่ ก่อนดำดิ่งสู่โลกแห่งความตายไปพร้อมกันใน “Destiny: The Tale of Kamakura มหัศจรรย์โลกแห่งความตาย


1. มหึมาโลกแห่งความตายสุดมหัศจรรย์แบบเต็มๆตา

     จัดเต็มเอฟเฟกต์แฟนตาซีหยุดลมหายใจ ถึงแม้จะเป็นงานหินไม่ใช่น้อย แต่ผู้กำกับและทีมสร้างก็ได้เนรมิตดินแดนแห่งความตายขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผมคิดว่าแต่ละคนมีภาพจินตนาการของโลกแห่งความตายแตกต่างกันออกไป ดังเช่นเมืองที่ชิฮิโระเดินหลงเข้าไปใน “Spirited Away” (สปิริต อะเวย์ภาพลักษณ์ของโลกแห่งนี้ ในจินตนาการของแต่ละคนล้วนมีความมหัศจรรย์แตกต่างกันไป” ผู้อำนวยการสร้างกล่าว

2. ประทับใจจนต้องซับน้ำตา

 หลังจากที่เคยกระชากน้ำตาคนทั้งโลกมาแล้วกับภาพยนตร์ชุด Always (ออลเวย์ทั้ง ภาค และอนิเมชั่นยอดฮิตอย่าง Stand By Me Doraemon (แสตนด์ บาย มี โดราเอมอน) คราวนี้ ยามาซากิ ทาคาชิ จะกลับมาสร้างความประทับใจและทำให้ทุกคนต้องขอบตาอุ่นกันอีกครั้ง ในผลงานมหึมาภาพยนตร์แฟนตาซี ที่เต็มไปด้วยการผจญภัย เวทย์มนต์ รวมทั้งเหล่าภูติผีปีศาจตามตำนานของญี่ปุ่น และกลิ่นอายของความรัก ซึ่งเปรียบเสมือนลายเซ็นต์และความโดดเด่นของผู้กำกับ ที่จะการันตีได้ว่าความเพลิดเพลินต้องมี และงานน้ำตาต้องมาอย่างแน่นอน

3. แรง! ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่น

ฮิตแรง! โดนใจคนญี่ปุ่นอย่างจัง!  ที่ทำรายได้รวมถล่มทลายสะเทือนบ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่น  โดยกวาดรายได้แซงหน้าหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Spider-Man: Homecoming (สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง)อย่างน่ามหัศจรรย์!

Official Trailer ซับไทย  

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ