เผย 2 คลิปมาใหม่จากภาพยนตร์ Three Billboards Outside Ebbing, Missouri – 3 บิลบอร์ด ทวงแค้นไม่เลิก” ฝีมือการเขียนบทและกำกับโดยเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง มาร์ติน แมกโดแนก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งตัวผู้กำกับยังได้เผยในคลิปอีกว่า “ความประณีตที่ทำออกมาคือ การหานักแสดงที่มีฝีมือที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วปล่อยให้พวกเขาทำอย่าที่ต้องการ”

พร้อมกันนี้ยังได้เห็นนักแสดงหลาย ๆ คนพูดถึงคาแรกเตอร์ของตัวละคร รวมทั้งการร่วมงานกับผู้กำกับ ซึ่งต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันถึงความประณีตในการหานักแสดงและใส่ใจทุกขั้นตอนการถ่ายทำในครั้งนี้อีกด้วย

Three Billboards Outside Ebbing, Missouri – 3 บิลบอร์ด ทวงแค้นไม่เลิก” เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งเดือนผ่านไปหลังจากลูกสาวของเธอถูกฆาตกรรมโดยไม่สามารถจับคนผิดมาลงโทษได้ มิลเดร็ด เฮย์ส (ฟราสเซส แม็คดอร์แมน) ได้เริ่มทวงถามอย่างแสบสัน เธอซื้อป้ายบิลบอร์ดสามป้ายริมถนนในเมืองของเธอ เพื่อส่งข้อความทวงหาผู้กระทำผิดจาก วิลเลียม วิลเลอบี้ (วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน) หัวหน้าตำรวจประจำเมือง นี่คือการต่อสู้ของผู้เป็นแม่ กับกระบวนการยุติธรรมที่เสียดสีสังคมได้อย่างร้ายกาจ บทสรุปจะเป็นอย่างไร มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ รายละเอียดเพิ่มเติมhttps://www.facebook.com/ThreeBillboardsMovieThailand/

Three Billboards Outside Ebbing, Missouri – Company Of Characters Featurette (ซับไทย)

Three Billboards Outside Ebbing, Missouri – Town of Characters (ซับไทย)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ