ขุ่นพระ!! เจ่เจ๊ขอยกให้หนุ่มรูปหล่อวัย 27 ปีอย่าง ‘James Bay’ (เจมส์ เบย์) เป็นของหวานอีกคน งานเขาดีจริงๆ  ค่ะคุณขา แว่วมาว่าตอนนี้ฮีมีเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุดมาฝากเจ้าค่า..ชื่อเพลง ‘Wild Love’ เพลงกลิ่นอายอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ได้นักแสดงสาว Natalia Dyer’ (นาตาเลีย ไดเยอร์) จากซีรีส์สุดฮิต Stranger Things มาร่วมงานด้วย ซึ่งเขาได้พูดถึงเนื้อหาของเพลงว่า เป็นเรื่องราวความรักครั้งแรกของใครบางคน บางครั้งเราอาจจะรู้สึกดีกับใครตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกันในทันที จนเริ่มอยากจะสานสัมพันธ์ต่อ ว้าวว!! มาสานสัมพันธ์กับเจ่เจ๊สิค่ะลูก

               มาคุยกันต่อในส่วนของมิวสิควิดีโอที่เล่าเรื่องราวการพบเจอกันครั้งแรกระหว่างชายหนุ่มกับหญิงสาวในสถานที่เที่ยวแห่งหนึ่ง ทำให้ก่อเกิดเป็นความรัก จนอยากให้ความสัมพันธ์นี้ได้ก้าวเดินต่อไปยาวนาน ด้าน ‘James Bay’                     (เจมส์ เบย์) กล่าวถึง ‘Natalia Dyer’ (นาตาเลีย ไดเยอร์) ว่า เธอเป็นคนน่ารักและมีพรสวรรค์มากๆ ครับ ผมเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์ที่เธอเล่น ผมเลยต้องพยายามอย่างมากเพื่อไม่แสดงท่าทีแฟนคลับมากเกินไป และเพลงๆ นี้ใน Sportify มีคนฟังมากถึง ล้านครั้งแล้วค่า

               สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลง ‘Wild Love’ ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงในอัลบั้มนี้ทุกคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ ‘James Bay’ (เจมส์ เบย์) ได้ทาง https://www.facebook.com/jamesbaymusic/

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘Wild Love’ ได้ที่

ฟังและดาวน์โหลดซิงเกิล ‘Wild Love’ ได้ที่

https://UmusicTH.lnk.to/EjtCw

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ