กรุงเทพฯ – 28 พฤษภาคม 2563  บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เปิดตัวโครงการแฟล็กชิพบ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ มูลค่ากว่า 830 ล้านบาท ใจกลางบางนา ภายใต้ชื่อ “โคโม่ เบียงก้า”
อีกหนึ่งโครงการที่รังสรรค์ผ่านเส้นสายสถาปัตยกรรมที่
เรียบแต่มาก นำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตสไตล์โมเดิร์น
ทรอปิคอลตามแบบฉบับของแบรนด์ “โคโม่” ที่ยังคงชูจุดเด่นด้านความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและการออกแบบที่โดดเด่น ตอบโจทย์ครอบครัวคนเมืองยุคใหม่ พร้อมเปิด พรีเซลแล้ว ในวันที่ 
30 พฤษภาคม 2563 นี้

โครงการ “โคโม่ เบียงก้า” ถูกรังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Minimal Eco Living” ซึ่งการใช้งาน พื้นที่ใช้สอย และความงดงามของสถาปัตยกรรมถูกผนวกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน “โคโม่ เบียงก้า” สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 21 ไร่ ถูกสร้างสรรค์ด้วยสถาปัตยกรรมรูปแบบ Modern Monolithic Minimalism ที่เข้ากันกับวิถีชีวิตสไตล์โมเดิน์นทรอปิคอล หน้าต่างเบย์วินโดว์ถูกสร้างติดกับเฉลียงขนาดใหญ่ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำกับความสุขสงบตั้งแต่บริเวณสวนหน้าบ้าน การออกแบบภายในเพื่อเพิ่มพื้นที่สูงสุด ทำให้บ้านมีขนาดพื้นที่ใช้สอยยูนิตละ 162 ตารางเมตร บนพื้นที่ 37.5 – 64.7 ตารางวาต่อยูนิต มีพื้นที่กว้างขวาง ตอบรับทุกโจทย์ชีวิต ของทุกสมาชิกในครอบครัว

โครงการ “โคโม่ เบียงก้า” ตอบรับกับความต้องการของครอบครัวเมืองยุคใหม่ บนทำเลทองใจกลางย่าน “หัวใจบางนา” ด้วยระยะทางที่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเมกาบางนาเพียงห้านาที และ ห่างจากทางด่วนบางนา-ชลบุรีและทางด่วน
วงแหวนรอบนอกเพียงสามนาทีเท่านั้น
 พร้อมเชื่อมโยงการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ โครงการ “โคโม่ เบียงก้า” ยังเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบของผู้พักอาศัยหัวใจรักษ์สิ่งแวดล้อม ตัวโครงการถูกออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตที่ไร้ขยะ ทุกๆ บ้านจะมีถังสำหรับจัดการขยะมูลแบบบูรณาการ ขณะที่ลูกบ้านยังสามารถจัดตารางการเก็บขยะรีไซเคิลได้ด้วยแอป “Recycle Time” ของอารียา ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนขยะเป็นเงิน ซึ่งเป็นโครงการที่ริเริ่มและบริหารจัดการโดยอารียา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านทุกหลังอีกด้วย

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เผยว่า โครงการ “โคโม่ เบียงก้า” คือผลผลิตของอารียา ในการปฎิวัติรูปแบบการทำงานและการวางกลยุทธ์ของแบรนด์ต่าง ๆ ของอารียา ผ่านความเข้าใจถึงรูปแบบการใช้ชีวิตและความต้องการของครอบครัวคนเมืองยุคใหม่ อย่างลึกซึ้ง

“ในช่วงที่ผ่านมา เราเริ่มเห็นแนวโน้มพฤติกรรมผู้บริโภคและความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนไป ผู้คนเริ่มอิ่มตัวกับการใช้ชีวิตบนตึกสูง และกลับมาให้ความสำคัญกับ พื้นที่การใช้ชีวิต” ที่ลงตัวและตอบโจทย์ชีวิตในระยะยาวมากขึ้นบนแนวราบ โครงการบ้านจัดสรรค์ที่มีดีไซน์ในราคาที่สัมผัสได้ อย่างเช่น โคโม่ เบียงก้า จึงเป็น คำตอบ ที่ ตอบโจทย์ของตลาดในตอนนี้ และการนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตภายใต้คอนเซ็ปต์ Minimal Eco Living ภายใต้แบรนด์ โคโม่ เบียงก้า นี้ ก็ทำให้อารียา พรอพเพอร์ตี้ สามารถเดินเข้าใกล้วิศัยทัศน์ของบริษัทฯ ในการสร้างสังคมที่ดีกว่า ผ่านการออกแบบสถาปัตยกรรมคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยเป็นศูนย์กลาง ผนวกเข้ากับสิ่งแวดล้อมที่ดีได้อย่างลงตัวและยั่งยืน” นายวิวัฒน์ กล่าว

 

โครงการ โคโม่ เบียงก้า ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการแฟล็กชิพของอารียา ในปี 2563 เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤษภาคม 2563 โดยโครงการในเฟสแรกจำนวน 126 ยูนิต เปิดตัวด้วยราคาพรีเซลล์เริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นช่วงพรีเซลสำหรับโครงการ โคโม่ บิอังกา ได้ที่ www.areeya.co.th หรือ Line : @Areeyahome หรือ โทร 1797