ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ “วิน 21 เด็ดใจเธอ”  ซิตคอมใหม่แกะกล่องจาก LINE TV (ไลน์ทีวี) กับเรื่องราวของวินมอเตอร์ไซค์ประจำซอย21 ที่เป็นแหล่งรวมความป่วนฮา ที่เชื่อมทุกชีวิตในซอยเข้าด้วยกัน ที่จะทำให้คุณหัวเราะจนกรามค้าง กับกองทัพนักแสดงคุณภาพที่จะมาการันตีความฮา ให้กรามของคุณไม่มีหยุดพัก



 “วิน 21 เด็ดใจเธอ” ถือฤกษ์ดี วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จัดงานบวงสรวง ณ ลานหน้าเมเจอร์     ซีนีเพล็กซ์ นนทบุรี ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารไลน์ทีวี ได้แก่ คุณกณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนท์ LINE ประเทศไทย และ คุณดารณี ยงค์ประดิษฐ์ หัวหน้ากลุ่มพันธมิตรคอนเทนต์ LINE TV เป็นประธานในพิธี ร่วมด้วย เอ๋- ศุภกรณ์ เหรียญสุวรรณ ผู้กำกับ และ CEO บริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด  พร้อมทีมนักแสดงจากซิตคอม วิน 21 เด็ดใจเธอ ตบเท้าเข้าร่วมงานบวงสรวงในครั้งนี้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น บลู -พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ / ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร / ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ / จาตุรงค์ โพธาราม / เติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม / ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ / ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร / โจโจ้ ไมอ๊อคชิ / แอ๊นท์ SWEAT16 – วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์ / ม่านมุก SWEAT16 – ชดาธาร ด่านกุล / เอ๋ SWEAT16 – วาสนา พิมพ์จันทร์  และ พิม SWEAT16 – พิม ขจรเวคิน

“วิน21 เด็ดใจเธอ” พร้อมออกสตาร์ทความฮาตอนแรก “ยินดีที่หลอกใช้” เมื่อ เฟี้ยว (เติ้ล กิตติภัค ทองอ่วม)  วินสายแรดกลับมาจากการคัดเลือกนักแสดงพร้อมกับคู่ซี้ อ้อย (ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร) พร้อมกับความแค้นที่สุมแน่นอก เพราะไปเจอ “หมวย” เด็กเส้นใหญ่” เส้นใหญ่ระดับลูกนายก แซวทุกคิวที่นั่งรออยู่ ภารกิจตบกู้ชาติจึงเกิดขึ้น ทำให้ทั้งคู่ ต้องถูกไล่กลับมานั่งระบายความอัดอั้นกับ เบล (ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร) และ แป๊บ (บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ) ขณะเดียวกันนั้น เกริก (ฟรอยด์-ณัฏพงศ์ ชาติพงศ์) ได้พา “มิกิ” สาวคนใหม่มาแนะนำตัว ซึ่งบังเอิญหน้าตาเหมือนคู่กรณีของ เฟี้ยวกับอ้อย อย่างกับฝาแฝดแต่ชื่อกลับไม่เหมือนกันซะงั้น!! ด้วยพลังแค้นบวกความเผือก ทำให้เฟี้ยว อ้อย ชวนทุกคนร่วมกันสืบหาความจริง เรื่องราวในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร หมวยกับ มิกิคือคนๆเดียวกันหรือไม่ ทั้งหมดนี้ต้องมาร่วมสืบไปพร้อมกันกับ ตอนแรกของ วิน21 เด็ดใจเธอ ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.  บน LINE TV “วิน21 เด็ดใจเธอ” https://tv.line.me/win21  การันตีความฮา อย่างแน่นอน อย่าลืมกดติดดาวเพื่อจะได้ไม่พลาดความสนุกทุกคลิปอัปเดทกันนะจ๊ะ

นอกจากจะได้ความสนุกสุดมันกับ “วิน21 เด็ดใจเธอ” แล้วผู้ชมทุกคนยังจะได้ร่วมสนุกไปกับกิจกรรม “หน้าจอรอโชค” กิจกรรมดีๆที่มีของรางวัลมารอแจกกันทุกสัปดาห์อีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/win21sitcom กันด้วยน๊า


#วิน21เด็ดใจเธอ #LINETVoriginal #LINETV #Leaydodee
ลิ้งค์ Trailer EP.1 ซิทคอม “วิน21เด็ดใจเธอ” : https://tv.line.me/v/14058374
 
—————————————-

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ