เอาฤกษ์เอาชัยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆนี้ “เบ๊อะ มยุรา” เจ้าของเพลง “โสดมั้ยจีบหน่อย” ล่าสุดฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 23 ปี ก็เลยควงแขนคุณแม่, น้องสาว, เพื่อนพ้องน้องพี่คนสนิททั้งในและนอกวงการ รวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับของตัวเองไปออกโรงทาน แจกข้าวสาร อาหารแห้ง 300 ชุด ที่วัดโพธิญาณ (เกาะเค็ด) จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นวัดที่สาวเบ๊อะและครอบครัวมาทำบุญเป็นประจำ
บรรยากาศเป็นไปอย่างสบายๆ มีการจัดระบบระเบียบ  การเดินรับของแบบ Social Distancing ด้วย เริ่มตั้งแต่การเดินผ่านซุ้มประตูที่มีการติดตั้งพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนเดินขึ้นไปรับของแจกบนศาลา โดยซุ้มประตูที่มีเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อนั้น สาวเบ๊อะร่วมกับผู้ใหญ่ใจดีได้ทำการมอบให้กับทางวัดด้วย นอกจากนี้สาวเบ๊อะและครอบครับยังถวายระฆังให้ที่วัดเพื่อเป็นศิริมงคลในวันเกิดตัวเอง แถมยังถูกเซอร์ไพรส์จากครอบครัวและแฟนคลับ ที่นำเค้กมาร้องเพลงให้ถึงบนศาลาแบบไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย
งานนี้เจ้าตัวบอก “เป็นปลื้มมากๆ สำหรับวันนี้ รู้สึกอิ่มอกอิ่มใจที่เห็นรอยยิ้มของคุณลุงคุณป้า คุณน้าคุณอา ที่ได้รับสิ่งของที่เราตั้งใจเอามาแจก ถึงแม้จะเป็นส่วนเล็กที่ทำได้ แต่หนูก็อยากเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน ผ่านวิกฤต Covid-19ไปด้วยกัน และต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี พี่ๆศิลปิน แม่ๆแฟนคลับ และพี่ทีมงานทุกๆคน ที่มาช่วยให้งานวันนี้ผ่านไปได้อย่างราบรื่นนะคะ อนุโมทนาบุญครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะ”