นาทีนี้ต้องอิจฉาตาร้อน สาวฮอตแห่งปีอย่าง แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล ที่จะขยับตัวทำอะไรก็มักจะมีข่าวตลอด บนสื่อจะต้องมีชื่อเธอคือสาวฮอตที่มีกระแสต่อเนื่อง ไม่ว่าจะโพสต์ภาพอะไรก็มักจะถูกสื่อจับจ้องจนกลายเป็นประเด็นใหญ่ตลอด อย่างล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ภาพอาหารบ้านๆ อย่าง ทุเรียน ปลาเค็ม ลิ้นจี่ ก็ดังไปทั่วเอเชียเพราะเธอเล่นสวมผ้าถุงพร้อมโพสภาพเซ็กซี่ดีกรีร้อน ทำให้สื่อต่างชาติให้ความสนใจ

                   จนงานนี้เงินหล่นทับ แน๊ต เกศริน เพราะภาพปลาเค็มเซตนั้นเป็นเหตุนั่นเอง เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ดัง  ROSY (โรซี่) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น และผลิตภัณฑ์บำรุงจุดซ่อนเร้น Lady Serum บำรุงอย่างล้ำลึก ทุ่มไม่อั้นฉกตัว แน๊ต เกศริน มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของประเทศไทย พร้อมแคมเปญใหญ่ เจ้าหญิงแห่งจุดซ่อนเร้น หวังโปรโมทดังไกลทั่วเอเชีย เรียกว่างานนี้ แน๊ต เกศริน กลับมาดังกระหึ่มอีกรอบแล้ว นอกจากนี้เธอเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล ผ่านมาเป็น100 คอยเธอคนเดียว สามารถหาฟังได้ในยูทูปอีกด้วย ปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของเธอจริงๆ

 

 

                เพราะทุกปัญหาจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงมีทางออก ให้ผลิตภัณฑ์ ROSY (โรซี่) ดูแลคุณ สอบถามหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.facebook.com/RosyThailandและ www.rosy.co.th