เริ่มจากจุดเล็กๆ ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่อย่างสมศักดิ์ศรีของผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง “คุณวุธ” อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด กว่า 10 ปีที่มุ่งมั่น สร้างสรรค์ผลงานในฐานะ บริษัท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผู้จัดงานศิลปินเกาหลีที่แฟนๆ คุ้นเคยเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่ทำงานกับศิลปินเกาหลีเป็นบริษัทแรกๆ ของประเทศไทย เริ่มต้นผลงานสร้างชื่อจากการเป็นผู้นำศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลีอย่างวง ดงบังชินกิ (TVXQ!) มาเปิดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าในประเทศไทย จนประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังร่วมงานกับศิลปินเกาหลีชั้นแนวหน้าอย่าง SUPER JUNIOR, BIGBANG, 2NE1 , 2PM และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ปัจจุบันยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในประเทศไทยของ   7 หนุ่มบอยแบนด์สุดฮอตอย่างวง GOT7

โฟร์โนล็อค พร้อมแล้วที่จะเปิด 4NOLOGUE Headquarter (โฟร์โนล็อค เฮดควอร์เทอ) ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 11 อย่างเป็นทางการ เพื่อก้าวสู่การเป็นContent Provider (คอนเทนต์ โปรไวเดอร์) ประเดิมงานแรก PROJECTBLUR (โปรเจคเบลอ) 2 หนุ่ม มาร์ค และ แบมแบม แห่งวง  GOT7 ที่บัตรขายหมดภายใน 2นาที จนต้องมีการเพิ่มรอบ และยังสร้างปรากฏการณ์ #PROJECTBLUR ขึ้นอันดับ 1 trend twitter แฮชแทกที่มีคนพูดถึงมากที่สุดกว่า 1.3 ล้านทวีต ทั้งนี้ยังมีโปรเจคของขวัญสุดพิเศษ ภายใต้ตัวเลข “5:7:9”  

“คุณวุธ” อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ร่วมเปิดของขวัญตัวเลข 5 7 9

โดย คุณวุธ” อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ กล่าวว่า ปีนี้ บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ซึ่งมีเป้าหมายในการก้าวเข้าสู่การเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร เราเพิ่มการลงทุนในส่วนของสำนักงานแห่งใหม่กว่า 200 ล้านบาท  และลงทุนด้านการผลิต exclusive contents อีกกว่า 150 ล้านบาทในปีนี้ เพื่อขยายโครงสร้างงานจากเดิมที่จัดคอนเสิร์ต อีเว้นต์ โฆษณา ผลิตรายการโทรทัศน์ และเอเจนซี่พรีเซนเตอร์ศิลปินเกาหลีในหลายๆ สินค้าในประเทศไทย สู่การเป็น Content Provider ประเดิมงานแรกกับ PROJECTBLUR พร้อมกับสร้าง 4NOLOGUE Headquarter เพื่อรองรับการก้าวสู่การเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรอย่างจริงจัง ซึ่งในปีนี้เรามี โปรเจคของขวัญสุดพิเศษ ภายใต้ตัวเลข “5:7:9” ซึ่งตั้งใจนำเสนอเพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคน โดยโปรเจค “5:7:9” ประกอบไปด้วย

หมายเลข 5 คือ 5 หนุ่ม SBFIVE

5 >>  SBFIVE (เอสบีไฟว์)  โปรเจคที่นำ  5 วัยรุ่นที่มาแรงที่สุดจากซีรี่ส์ชื่อดังใน พ.นี้ ได้แก่ บาส (สุรเดช พินิวัตร์คิมม่อน (วโรดม เข็มมณฑาเต้ (ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์คอปเตอร์ (ภานุวัฒน์ เกิดทองทวีและ ตี๋ (ธนพล จารุจิตรานนท์ที่โด่งดังและสร้างกระแสไปทั่วเอเชีย ด้วยโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ 4NOLOGUE ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแฟนๆของพวกเขาทั้ง 5 หลังจากที่เดินสายไปพบปะแฟนๆ หลายประเทศในแถบเอเชีย และหลายครั้งในประเทศไทย แต่รับรองว่าจะยังไม่มีครั้งไหนที่เต็มรูปแบบเท่าครั้งนี้ ที่สำคัญยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมออกความคิดเห็นและร่วมสร้างโชว์ที่ผู้ชมอยากดูมากที่สุด

ของขวัญหมายเลข 7 คือวง GOT7

7 >> GOT7 (ก็อตเซเว่นหลังจากปรากฏการณ์ GOT7 THAILAND TOUR 2017  “NESTIVAL” (ก็อต เซเว่น ไทยแลนด์ ทัวร์ 2017 เนสติวัลด้วยการทัวร์คอนเสิร์ต 4ภาคในประเทศไทยที่จัดขึ้นโดย โฟร์โนล็อค เมื่อปีที่ผ่าน  ปีนี้กลับมาอีกครั้งกับ  2018 GOT7 WORLD TOUR IN BANGKOK (2018 ก็อต เซเว่น เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงคอกซึ่งบอกได้คำเดียวว่า  World Tour ที่ประเทศไทย จะเป็นโชว์ที่ดีที่สุดของพวกเขาทั้ง 7 คน ด้วยรูปแบบโชว์ที่ตั้งใจและอยากจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ ด้วยรูปแบบเวทีหนึ่งเดียวในโลก โชว์พิเศษ  รวมถึงจำนวนผู้ชมที่มากที่สุดในโลกอีกด้วย  ซึ่งจะทำให้โชว์ที่ประเทศไทยได้รับความนิยมไม่ใช่แค่แฟนๆ ชาวไทยเท่านั้น แต่ชาวต่างชาติต่างก็หลั่งไหลเข้ามาเพื่อรอชมโชว์นี้

นี่คือของขวัญแห่งตัวเลข 9 คือ 9×9 ไนน์ บาย นาย

9 >> โปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นายเป็นโปรเจคเรือธงแรกของบริษัทที่พัฒนามากว่า 2 ปี ที่จะผลิตคอนเทนต์ออกมาให้ได้ติดตามกันเร็วๆ นี้ กับการรวมตัวไอดอลไทย 9คน จากหลากหลายค่าย ซึ่งปูเต็มทุก platform ครั้งแรกในประเทศ ได้แก่ การออกอากาศซีรีย์ทางช่อง Digital TV ที่ได้ ย้งทรงยศ สุขมากอนันต์ มาเป็นผู้กำกับ รวมถึงฝั่ง online กับ social media ของบริษัทที่จะมีชิ้นงานเพื่อสื่อสารกับกลุ่มแฟน และการสื่อสารคอนเทนต์ผ่านพาร์ทเนอร์ชื่อดัง ในส่วนงานด้าน Music Content จะมีการทำงานร่วมพาร์ทเนอร์ทั้งในไทยและต่างประเทศ อาทิ JYP Entertainment, LOVEiS (เลิฟ อีสและปิดท้ายโปรเจคกับการ On ground & Promotion ซึ่งจะจัดคอนเสิร์ตภาคทั่วประเทศ และคอนเสิร์ตใหญ่ปิดท้ายโปรเจค เป็น Full IMC Campaign (ฟูล ไอเอ็มซี แคมเปญสำหรับ Teen Target รูปแบบใหม่ที่ครอบคลุมการตลาดครบทุกช่องทางมากที่สุดครั้งแรกในไทย

พร้อมเปิดโผทุกโปรเจคพิเศษสุดยิ่งใหญ่ภายในงาน 4NOLOGUE PRESENTS (โฟร์โนล็อค พรีเซ้นท์) จัดขึ้น ณ 4NOLOGUE Headquarter (โฟร์โนล็อค เฮดควอร์เทอซอย ลาดพร้าว 107 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน ศิลปินชื่อดังตบเท้าร่วมเดินพรมแดงและร่วมแสดงความยินดีกับ โฟร์โนล็อค มากมาย อาทิ บอยแบนด์สุดฮอตจากประเทศเกาหลีวง GOT7 ( เจบี/ มาร์ค/ จินยอง/ แบมแบม/ ยองแจ/ แจ็คสัน/ ยูคยอม พระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ตามมาด้วย หนุ่มสุดฮอตโปรเจค 9×9 (ไนน์ บาย นาย)  ประกอบไปด้วย ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร / เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม /เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ / กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง/ เติร์ด ลภัส งามเชวงปอร์เช่ ศิวกร อดุลยสุทธิกุล /แจ็คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย /ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์ และ มิว ชิษณุชา ตันติเมธ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนคลับถล่มทลาย ตามติดมาด้วย ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ / เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ / บอย โกสิยพงษ์ และศิลปิน LOVEiS  / 5 หนุ่มวง SBFIVE (บาส สุรเดช พินิวัตร์คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี / คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑาเต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์) นอกจากนี้ยังมี มาดามมด ที่มาเรียกเสียงฮือฮา ในชุดสีแดงเพลิง, ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง, เพชร เผ่าเพชร เจริญสุข, ทอย ปฐมพงศ์  เรือนใจดีฯลฯ และดีเจชื่อดังจากเกาหลี DJ HO.K และ DJ CAMINE

5 หนุ่ม SBFIVE
7 หนุ่ม GOT7
9 หนุ่ม 9×9 เท่มาในรถลีมูซีน
9×9 ไนน์ บาย นาย หล่อมาเต็ม
9×9 ไนน์ บาย นาย
4 ผู้บริหาร จาก 4 บริษัทยักษ์ใหญ่ ยามาฮ่า-แกรมมี่-จีดีเอช และ ไทยดริ้งค์
“คุณวุธ” อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด
DJ CAMIN จากประเทศเกาหลี
GOT7

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ทักทายแฟนคลับ
ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์
เจมส์ จิรายุ อวยพร คุณวุธ
เจมส์ จิรายุ
ต้าเหนิง กัญญาวีร์
เต๋า เศรษฐพงศ์ ไม่พลาดมาร่วมงานกัน
แฟนคลับมารอแน่นถนนหน้าบริษัทโฟร์โนล็อค

มาดามมด
หน่อง อรุโณชา และ ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์

สามารถติดตามรายละเอียดคอนเทนต์ของโฟร์โนล็อค ได้จากทุกช่องทางติดต่อสื่อสารดังต่อไปนี้

www.facebook.com/4NOLOGUE // www.twitter.com/4NOLOGUE

www.instagram.com/4NOLOGUE // www.youtube.com/4NOLOGUE

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ