ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ขวัญที่แฟนๆ คิดถึงและอยากเห็นฝีมือการแสดงสำหรับ
ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์และ ตุ้ย – ธีรภัทร์ สัจจกุล ล่าสุดทั้งคู่โคจรมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 8 ปี กับซีรีส์ 
Club Friday The Series 9 ตอน รักซ่อนรัก ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวด จากที่เคยเป็นเมียหลวงกลับต้องกลายเป็นเมียน้อย ปะทะคารมกับ แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล และ วีวี่ – สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี เรียกว่างานนี้ป๊อกเจอทั้งเมียเก็บ และเมียเด็ก แซ่บเข้มข้นทุกตอน อีกหนึ่งผลงานการกำกับของ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข

ป๊อก เผยว่า  “ดีใจที่ได้กลับมาเจอกันกับพี่ตุ้ยอีกครั้งค่ะ จากตอนโน่นจนตอนนี้ก็ประมาณ 8 ปี พอมาเรื่องนี้ก็สนุกสนานเหมือนเดิม เรียกว่าเราก็คุ้นเคยและรู้ทางกันดีอยู่แล้วไม่มีปัญหาอะไร แฮปปี้ค่ะ และเรื่องนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ป๊อกได้เล่นคลับฟรายเดย์ด้วย บอกเลยว่าสนุกมากๆ บทนี้ก็สนุกไม่เครียดถึงจะเป็นบทดราม่าร้องไห้ใช้อารมณ์เยอะก็ตาม เรียกได้ว่าเป็นแนวละครที่ถูกจริตกับเรา บทที่ต้องใช้อารมณ์เยอะๆ แนวนี้แหละใช่เลย แต่มีซีนหนึ่งที่เป็นกังวลมากและหนักใจสุดๆ เป็นฉากที่ทะเลาะกับพี่ตุ้ย คือเรากลัวภาพรวมออกมาไม่ดี เพราะภาพของพี่ตุ้ยเขาดูเป็นผู้ชายสุภาพบุรุษ ถ้าเกิดเล่นกันออกมาไม่คลิ๊กกันก็จะทำให้คนดูมองพี่ตุ้ยแย่ รวมถึงตัวละครก็จะดูแย่ไปด้วย แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ก็ลองติดตมชมกันดูค่ะว่าจะออกมาแบบไหน”

ติดตามชมการกลับมาพบกันอีกครั้งของ ป๊อก-ตุ้ย ที่พร้อมเสิร์ฟทุกอารมณ์แบบเต็มอิ่มครบรส ได้ในซีรีส์ “Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักซ่อนรัก” ทุกวันเสาร์
เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 ทางช่อง 
GMM25

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ